xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" นัดถกไนกี้ แก้ปัญหาไดร์ฟเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ต้องขอปรึกษาไนกี้
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งมือ 2 ของโลกของไอร์แลนด์เหนือ เตรียมเดินทางไปปรึกษาไนกี้บริษัทสปอนเซอร์ของตนเอง เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องไดร์ฟเวอร์ที่มีปัญหามาตลอดตั้งแต่ต้นปีในวันพฤหสับดีนี้ ก่อนที่จะเตรีมยตัวลุยศึกใหญ่ "บริติช โอเพน" กลางเดือน ก.ค.

โปรวัย 24 ปี ใช้เวลาซ้อมอยู่ที่สนาม คาร์ตัน เฮาส์ ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ สังเวียนจัดศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "ดิ ไอริช โอเพน" ที่เข้าไม่ผ่านการตัดตัวในรอบที่ 2 และออกมายอดรับว่ากำลังอยู่ในช่วงที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกขาดความมั่นใจในการและ และมีปัญหาในเกมกอล์ฟตั้งแต่ช๊อตทีออฟ โดยจะขอเข้าไปปรึกษาเรื่องนี้กับไนกี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. นี้

"ด้วยความจริงเลย ผมไม่ได้มีไดร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดอยู่ในถุงกอล์ฟของผม มันสร้างปัญหาให้ผมเล็กน้อยตั้งแต่การทีออฟ ซึ่งหากว่าผมตีไดร์ฟเวอร์ได้ดีเกมของผมก็จะไปได้สวย ผมจะเข้าไปคุยกับไนกี้วันพฤหัสบดีนี้เพื่อทดสอบและลองปรับบางอย่างเพื่อให้ดีขึ้นและสร้างความมั่นใจให้ผมการจังหวะไดร์ฟลูก" แม็คอิลรอย กล่าว

พร้อมกันนี้ สวิงจากไอร์แลนด์เหนือ ชี้ว่าตนเองต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่สนาม มัวร์ฟิลด์ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า "ผมมีความยินดีที่จะไปร่วมแข่งเมเจอร์ แชมเปียนชิป และ ดิ โอเพน เป็นอีกรายการที่ผมชื่นชอบมาก และยังหวังจะคว้าแชมป์มาครองเพื่อไล่ล่าสถิติแกรนด์สแลมที่ผมมีโอกาสอยู่"

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี "บริติช โอเพน" ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ ประเทศสกอตแลนด์ จะเปิดฉากรอบแรกในวันที่ 18-21 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น