xs
xsm
sm
md
lg

สื่องง “ซัวเรซ” ปลื้มสนโยกซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ น้ำตาแทบไหลเมื่อ ปืน ยังเห็นคุณค่า
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมาสร้างความสับสนให้กับสื่อของอังกฤษว่าสนใจข้อเสนอจาก อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งจากกรุงลอนดอน ทั้งที่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าเจ้าตัวน่าจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นนอกอังกฤษมากกว่าในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 26 ปี ถูกสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานอย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสนามภายใต้สีเสื้อ “หงส์แดง” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนมีข่าวว่าอาจทำให้เจ้าตัวทนถูกสื่อรังควานไม่ไหว ตัดสินใจย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ไปอยู่กับ รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลาลีกา สเปน

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เคยสร้างความฮือฮาด้วยการมีข่าวสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ซัวเรซ แต่ล่าสุดดาวเตะจอมฉาวก็ออกมารับลูกทันควันว่ารู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมากเมื่อได้รับความสนใจจาก “ปืนโต” เล่นเอาสื่อเมืองผู้ดีออกอาการงงไปตามๆกันทั้งที่คิดว่าน่าจะเลือกย้ายออกจากอังกฤษมากกว่า

ซัวเรซ ที่อยู่ในระหว่างพักผ่อนหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติอุรุกวัย ในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ เปิดใจว่า “เวลานี้ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ แต่ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าควรทำอะไร และรู้ว่าผมต้องการอะไร เอเยนต์ส่วนตัวของผมกำลังดำเนินการ ผมจะกลับไปในวันที่ 21 กรกฎาคม แต่โทรศัพท์แค่กริ๊งเดียวก็เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้”

“ถือเป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้มที่รู้ว่าผมยังมีคุณค่ากับทีมอย่าง อาร์เซนอล เพื่อนของผมต่อสายเข้ามาถามผมว่าจะเป็นอย่างไรหากย้ายไปอยู่กับเชลซี เล่นเอาผมหัวเราะลั่นเลยทีเดียว” กองหน้าจอมกัด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น