xs
xsm
sm
md
lg

เปิดบาสลีก 14 ก.ค. เชิญ "คุณชายจุฑาเทพ" ร่วมชู้ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าวบาสเกตบอลลีก 2013
พิพัฒน์ ลาภปรารถนา นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมระเบิดศึก บาสเกตบอลไทยแลนด์ลีก 2013 ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ที่ศูนย์การค้าแฟชันไอร์แลนด์ พร้อมกับดึงนักแสดงชื่อดังจากละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพมาร่วมพิธีเปิด

งานแถลงข่าวบาสเกตบอลไทยแลนด์ลีก 2013 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2556 ณ ห้องชมัยมรุเชฐ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี รังสิต โดยมีนายพิพัฒน์ ลาภปรารถนา นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยคุณราเชลล์ ได้ผลธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย และเหล่านักกีฬาแต่ละสโมสรร่วมงานอย่างคับคั่ง

ก่อนเริ่มการแถลงข่าว นายพิพัฒน์ ลาภปรารถนา ได้มอบเงินรางวัลให้กับขุนพลแม่นห่วงไทยชุดชิงแชมป์อาเซียน(ซีบาคัพ) ครั้งที่ 10 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จนได้สิทธิ์ไปแข่งรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่ฟิลิปปินส์ในรอบ 13 ปี เป็นจำนวนทั้งสิ้น 13 คน เงินรางวัลรวม 1.3 แสนบาท

โดยจะเปิดสนามในวันที่ 13-14 ก.ค.ที่โรงยิมเนเซียม ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เวลา 12.00 น.ตลอดทั้งวัน โดย "แชมป์เก่า" ทิวเจริญ-อักษร จะพบกับ ชลบุรี ไฮเทค เช่นเดียวกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ธันเดอร์ พบกับ เชียงใหม่ แมมมอส ทีมหญิง "แชมป์เก่า" สิรินธร-นนท์นวกิจ พบกับ "รองแชมป์" ครูสมศรี-ตาก นอกจากนี้ในวันเปิดการแข่งขันจะมีการแข่งขันนัดพิเศษของดาราช่อง 3 อย่าง "บิ๊ก" ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ และ โชกุน สันธนะพานิช

ส่วนเงินรางวัลของการแข่งขัน ประเภททีมชาย แชมป์ รับเงิน 1 ล้านบาท, รองแชมป์รับ 5 แสนบาท อันดับสามรับ 2.5 แสนบาท มาที่ทีมหญิง แชมป์รับ 5 แสนบาท, รองแชมป์ 2.5 แสนบาท, อันดับ 3 ได้รับ 1.25 แสนบาท

โดยนายราเชลล์ ได้ผลธัญญา ได้เผยถึงรายละเอียดการแข่งขันการแข่งขันบาสเกตบอลลีกครั้งนี้ว่า "การแข่งขันบาสเกตบอลไทยแลนด์ลีก 2013 ครั้งนี้ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 8 ทีม ส่วนทีมหญิงมีทั้งหมด 6 ทีม แบ่งการแข่งขันเป็น 2 เลก เริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 13 กรกฎาคม จนถึง 30 กันยายน โดยพิธีเปิดมีขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ที่ศูนย์การค้าแฟชันไอร์แลนด์ นอกจากนี้จะคัดสี่ทีมที่สุดแต่ละลีกชายและหญิงเข้าสู่รอบตัดเชือก และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยทีมแชมป์หรือรองแชมป์จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันรายการ ทีโอเอ บาสเกตบอล ไทยแลนด์ โอเพนอีกด้วย"

ด้านนายพิพัฒน์ ลาภปรารถนา ได้กล่าวว่าแต่ละสโมสรสามารถใช้ผู้เล่นต่างชาติได้ไม่เกิน 1 คน "ตนได้กำหนดให้แต่ละสโมสรมีผู้เล่นต่างชาติได้ 1 คน แต่ในอนาคตอาจจะเพิ่มเป็น 2 คน สำหรับนักกีฬาที่ฝีมือดี ก็อาจจะมีโอกาสได้ไปเล่นลีกที่ต่างประเทศก็ได้ เพื่อหาประสบการณ์เพื่อก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับเอเชีย"

พร้อมกันนี้นายกแม่นห่วงไทยยังได้เผยว่าจะเตรียมดึงดารานักแสดงจากละครซีรีส์ชื่อดังสุภาพบุรุษจุฑาเทพมาร่วมพิธีเปิด "ผมให้ทีมงานติดต่อไปกับทางนักแสดงช่องสาม โดยเฉพาะนักแสดงจากละครชื่อดัง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" มารวมงานในพิธีเปิดในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมาได้หรือไม่"
มอบถ้วยซีบาคัพ ให้นายกแม่นห่วงไทย

มีดาราร่วมงานแถลงด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น