xs
xsm
sm
md
lg

“พิพัฒน์” ร่วมแจมชิงประมุขบาสฯไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิพัฒน์ ลาภปรารถนา
พิพัฒน์ ลาภปรารถนา อดีตนักบาสทีมชาติไทย และประธานสภากรุงเทพมหานคร ประกาศลงสมัครชิงเก้าอี้ตำแหน่งนายกสมาคมบาสเก็ตบอลแห่งประเทศไทย ในช่วงปลายเดือน ก่อนเตรียมเดินหน้าแถลงนโยบายและทีมงานในวันที่ 19 มี.ค. นี้

หลังจากที่สมาคมกีฬายัดห่วงแห่งประเทศไทย กำหนดให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ อันเนื่องมาจากการครบวาระการบริหารงานของคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ชุดเก่า ในวันที่ 30 มี.ค.56 ณ ห้องบุหงา โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพมหานคร เวลา 13.30 น.

ล่าสุด นายพิพัฒน์ ลาภปรารถนา ประธานสภากรุงเทพมหานคร และผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาและให้การสนับสนุนวงการยัดห่วงของไทยมาตลอด ประกาศขอลงสมัครชิงตำแหน่งประมุขสมาคมบาสฯ ของไทย ร่วมกับ “เสี่ยจอห์นนี” สุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา นายกสมาคมคนเก่าที่เตรียมลงป้องกันเก้าอี้นายใหญ่ของสมาคมนี้อีกครั้งในช่วงปลายเดือน

โดย นายพิพัฒน์ ที่มีความตั้งใจที่จะเข้ามาพัฒนาวงการบาสเกตบอลของไทย จะทำการเปิดตัวทีมงานและนโยบายการทำงานในวันอังคารที่ 19 มี.ค.นี้ ณ ห้องกษัตริย์ศึก 2 โรงแรมเดอะทวิล ทาวเวอร์ เวลา 13.00 น. ซึ่งคณะกรรมการบริหารชุดนี้ จะประกอบด้วย ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ เลขาธิการมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศ ตามด้วย พล.ท.เฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค อดีตเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก, พล.ต.ต.พิชิตชัย ศรียานนท์ ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, นายยิ่งศักดิ์ เผ่าอินจันทร์ ผู้อำนวยการกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร และทีมงานคุณภาพจากสโมสรสมาชิกต่างๆ อีกหลายรายด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น