xs
xsm
sm
md
lg

สปอนเซอร์ทำพิษ"อาร์มี"ไม่ปล่อย2แข้งฟัดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง อาร์มี ยูไนเต็ด อดฟาดแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด
สโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยลีก ยืนยัน ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ ทศพร ศรีเรือง ผู้เล่นในสังกัดจะไม่ได้ร่วมทีม "สิงห์ออลสตาร์" ดวลกับ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 13 ก.ค.นี้ เหตุติดปัญหาผู้สนับสนุน

หลังจากที่ "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "สิงห์ออลสตาร์" ประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ที่จะลงทำศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากกีฬาสถาน

อย่างไรก็ตามล่าสุดสโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด ออกมายืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของทีมแล้วว่า 2 ผู้เล่นที่มีรายชื่ออย่าง ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ ทศพร ศรีเรือง จะไม่ร่วมทีมไปแข่งขันด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากติดปัญหาเรื่องผู้สนับสนุน

ทั้งนี้ฟุตบอลรายการดังกล่าวมีค่าย "สิงห์" เป็นผู้จัดการแข่งขัน และนำทีมอย่าง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาฟาดแข้งที่เมืองไทย ขณะที่สโมสรที่มีผู้สนับสนุนเป็นค่ายเครื่องดื่มตรา "ช้าง" อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ไม่มีรายชื่อติดทีมชุดดังกล่าว ส่วน อาร์มี ยูไนเต็ด ก็มีเครื่องดื่มตรา "ช้าง" เป็นผู้สนับสนุนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น