xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเหลือง” ซิวหอก แซงต์-เอเตียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง
โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่าได้คว้า ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง หอกตัวเก่งของ แซงต์-เอเตียน จากลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมเสริมเขี้ยวเล็บในถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่เปิดเผยถึงตัวเลขราคาค่าตัว ในการดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม

ดาวเตะทีมชาติกาบอง ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ดอร์ตมุนด์ เป็นเวลา 5 ปี หลังย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา มาร่วมทีม กับ แซงต์-เอเตียน ในปี 2011 และทำผลงานลงช่วยสโมสรต้นสังกัดทั้งหมด 87 นัด พังประตูคู่แข่งไป 37 ประตู ล่าสุดซัลโวลูกส่งถึงก้นตาข่ายไป 19 ประตู ในลีก สูงสุดของฝรั่งเศส ฤดูกาลที่แล้ว

มิเชล ซอร์ค ประธานฝ่ายเทคนิคออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ โอบาเมยอง มาร่วมทีม เพราะเขาถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราต้องการเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่เล่นลูกฉาบฉวย และลูกสูงได้ดี รวมถึงมีจังหวะในการเข้าทำประตูที่หลากหลาย”

อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันว่าหลายสโมสรดังในยุโรปสนใจคว้าไปร่วมทัพ ล่าสุดทางสโมสรก็ออกมายืนยันท่าทีว่าแข้งรายนี้จะยังคงลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า “เลวานดอฟกี เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว และเชื่อว่าเขาจะพาทีมเราประสบความสำเร็จสูงสุดได้ในฤดูกาลหน้า เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอล” มิเชล ซอร์ค กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น