xs
xsm
sm
md
lg

"เกรเปิล" เบียด "ซากัน" แชมป์ตูร์ สเตจ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร เกรเปิล
อังเดร เกรเปิล น่องเหล็กจากเยอรมนี ของทีมโอเมกา ฟาร์มา-ลอตโต ควบสองล้อคู่ใจคว้าชัยในสเตจที่ 5 ของศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้นำเวลารวมเป็นของ ดาริล อิมปีย์ จากแอฟริกาใต้ ของทีมโอริกา กรีนเอดจ์

การแข่งขันจักรยานทางไกล รายการ “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ครั้งที่ 100 ประจำปี 2013 ใช้เส้นทางรอบประเทศฝรั่งเศส โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการลงแข่งในสเตจ 6 ลักษณะเส้นทางพื้นราบ ใช้เส้นทางจากแอกซ์ ออง โพรวอซ ถึงเมืองมงเปลลิเยร์ ระยะทางรวม 176.5 กิโลเมตร

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์สเตจนี้ ตกเป็นของ อังเดร เกรเปิล น่องเหล็กจากเยอรมนี ของทีมโอเมกา ฟาร์มา-ลอตโต ทำเวลาเร็วที่สุด 3 ชั่วโมง 59 นาที .02 วินาที ตามมาด้วย ปีเตอร์ ซากัน ดาวรุ่งสโลวักของทีม แคนนอนเดล, มาร์เซล คิทเทล จากเยอรมนีของทีมสกิล ชิมาโน และ มาร์ค คาเวนดิช นักปั่นชาวเมืองผู้ดีของทีมโอเมกา-ฟาร์มา ทีม

ส่วนตำแหน่งผู้นำเวลารวมเสื้อเหลืองในรอบนี้ตกมาอยู่กับ ดาริล อิมปีย์ จากแอฟริกาใต้ ของทีมโอริกา กรีนเอดจ์ ที่เวลารวม 22 ชั่วโมง 18 นาที และ 17 วินาที โดยมี เอดวาล์ด โบซาน ฮาเกน นักปั่นนอร์เวย์จากทีมสกาย ตามมาติดๆ เพียงแค่ 0.03 วินาที
กำลังโหลดความคิดเห็น