xs
xsm
sm
md
lg

"ซากัน" สปรินท์คว้าชัยตูร์ สเตจที่ 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ ซากัน ครองเสื้อเขียวต่อด้วย
ปีเตอร์ ซากัน นักปันสปรินท์ชื่อก้องชาวสโลวักของทีม แคนนอนเดล คว้าชัยในสเตจที่ 7 ของศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมครองเสื้อเเขียวต่อไป ขณะที่ผู้นำเวลารวมยังไม่เปลี่ยนเป็นของ ดาริล อิมปีย์ จากแอฟริกาใต้ ของทีมโอริกา กรีนเอดจ์

การแข่งขันจักรยานทางไกล รายการ “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ครั้งที่ 100 ประจำปี 2013 ใช้เส้นทางรอบประเทศฝรั่งเศส โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการลงแข่งในสเตจ 7 ลักษณะเส้นทางพื้นราบ ใช้เส้นทางจากเมืองมงเปลลิเยร์ ถึง อัลบี ระยะทางรวม 205.5 กิโลเมตร

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์สเตจนี้ ตกเป็นของ ปีเตอร์ ซากัน เจ้าของเสื้อเขียวชาวสโลวักของทีม แคนนอนเดล เร่งเครื่องในช่วง 150 เมตรสุดท้าย เบียด จอห์น เดเกนโคล์บ จากเยอรมนีของทีม อาร์โกส-ชิมาโน และ เข้าเส้นชันเป็นขันแรกด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 54 นาทีกับ 12 วินาที และยังทำคะแนนในช่วงสปรินท์ดีทีสุดครองเสื้อเขียวเอาไว้ต่อเนื่อง

ขณะที่ ตำแหน่งผู้นำเวลารวมเสื้อเหลืองในรอบนี้ ดาริล อิมปีย์ จากแอฟริกาใต้ ของทีมโอริกา กรีนเอดจ์ ยังยึดไว้ได้อย่างเหนียวแน่นที่เวลารวม 27 ชั่วโมง 12.29 นาที ตามาด้วย เอดวาล์ด โบซาน ฮาเกน นักปั่นนอร์เวย์จากทีมสกาย เวลาไล่หลัง 0.03 วินาที และ ไซมอน เกอร์รานส์ ของออสเตรเลียจากทีม โอริกา กรีนเอดจ์ ตามหลัง 0.05 วินาที
กำลังโหลดความคิดเห็น