xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” ลั่นพาโต๊ะเล็กเก็บเหรียญกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม กับเพื่อนรอลุ้นทองแดง
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย ตั้งเป้าขอพาเพื่อนร่วมทีมเก็บเหรียญทองแดง เอเชียน อินชอน แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เกาหลีใต้ กลับเมืองไทยให้ได้ หลังพลาดโอกาสตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศที่เมืองอินชอนไปแบบน่าเสียดาย เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมรอบรองชนะเลิศที่สนาม ซองดู โกลบอล แคมปัส ยิมเนเซียม ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิหร่าน ซึ่งผลปรากฏว่าทีมโต๊ะเล็กชายพ่ายไปแบบน่าเสียดาย 4-5 ทั้งที่รูปเกมไม่ได้เป็นรองแถมยังได้ขึ้นนำก่อน ทำให้ทีมไทยต้องไปลุ้นเหรียญทองแดงในวันที่ 6 กรกฏาคม กับผู้แพ้ระหว่าง ญี่ปุ่น หรือ คูเวต แทน

หลังเกม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมที่ยิงได้ 1 ประตูในเกมนี้ เปิดใจว่ารู้สึกเสียดายที่เข้าชิงไม่ได้ แต่ก็ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่สู้กันอย่างเต็มที่ พร้อมยังมองในแง่ดีว่าทีมไทยเวลานี้พัฒนาศักยภาพสู้กับ อิหร่าน ได้แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ไทยต้องแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง เพื่อก้าวขึ้นไปล้ม อิหร่าน ในวันหน้า

นอกจากนี้ ดาวยิงหมายเลข 9 ของช้างศึก ประกาศกร้าวขอนำทีมคว้าเหรียญทองในรอบชิงอันดับ 3 วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ให้ได้ “ก่อนบินมาที่อินชอน เป้าหมายของเราคือมีเหรียญติดมือ มาถึงวันนี้เป้าหมายนั้นยังอยู่ ดังนั้น เกมวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ เราจะเล่นกันอย่างสุดความสามารถ เพื่อเอาเหรียญทองแดงกลับเมืองไทยให้ได้”

ส่วน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชทีมโต๊ะเล็กชาย เผยทิ้งท้ายถึงรูปเกมว่า “ถือเป็นเกมที่น่าพอใจเพราะเราเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะครึ่งแรกที่ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว ทว่าพอโดน อิหร่าน ยิงนำ ลูกทีมก็ไม่กล้าที่จะบุกต่อเลยเล่นกันค่อนข้างเกร็ง แถมมีจังหวะผิดพลาดมากมายโดยเฉพาะการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคม แต่ก็หวังว่าเกมหน้าเราจะทำได้ดีกว่านี้”
เฮอร์มันส์ กลุ้มยิงนกตกปลากันเยอะ
กำลังโหลดความคิดเห็น