xs
xsm
sm
md
lg

“สุรัตน์” กระตุ้นกำปั้นไทยสู้เต็มที่ชิงทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อ.สุรัตน์ เสียงหล่อ (แฟ้มภาพ)
อ.สุรัตน์ เสียงหล่อ เฮดโค้ชทีมมวยของไทย ชุดทำศึก เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ต เกมส์ ที่เกาหลีใต้ ออกมากระตุ้นกำปั้นหนุ่มสาวไทยทั้ง 5 รุ่น ทำผลงานกันอย่างสุดความสามารถในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ลุ้นเหรียญทองในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

ศึกมวย “อินชอนเกมส์” ที่สนาม โดวอน สเตเดียม เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ทัพกำปั้นไทยทั้ง 5 รุ่น ทำผลงานเข้าชิงเหรียญทองกันได้ถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ศุภชัย พันธุ์สุวรรณ, ปิยพันธ์ ชินานัด และ อามีน หมัดลี รวมถึง รุจิรา วงษ์ศรีวอ กับ รัชฎาพร วิหารธรรมเม ในประเภทหญิงด้วย โดยรอบชิงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

หลังจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศทั้ง 5 รุ่น อ.สุรัตน์ เสียงหล่อ เปิดเผยว่ารู้สึกพอใจมากหลังจากที่นักชกทุกคนผ่านเข้าชิงทั้งหมด ถือว่าเป็นไปตามเป้า ส่วนการชิงชัยเหรียญทองวันพรุ่งนี้ (2 ก.ค.) ตนไม่อยากคาดหวังมาก ขอแค่ทุกคนขึ้นสังเวียนแล้วทำผลงานอย่างสุดความสามารถเท่านั้นก็พอ

โดย อ.สุรัตน์ กล่าวว่า “วันนี้ถือว่าน่าพอใจที่ทุกคนเข้าชิงได้ทั้งหมด แม้มีบางรายที่มีปัญหาบาดเจ็บอย่าง อามีน หมัดลี ที่เจ็บข้อเท้า แต่เชื่อว่าพรุ่งนี้เจ้าตัวน่าจะกลับมาอยู่ในสภาพพร้อมขึ้นชกอีกครั้ง ส่วนเป้าหมายตอนแรกที่วางไว้ 5 เหรียญ ณ เวลานี้ไม่อยากคาดหวังมาก เหมือนกับเป็นการกดดันตัวเอง ดังนั้นขอแค่ทำผลงานให้ดีที่สุด จะได้ทองกี่เหรียญก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ”

“เรื่องกลโกงหรือการตัดสินของเจ้าหน้าที่ ผมคิดว่าไม่ใช่ประเด็นสำคัญ กีฬาที่ตัดสินด้วยสายตาแน่นอนว่าย่อมมีปัญหาเสมอ แต่ที่ทำได้มีเพียงแค่บอกให้นักมวยทุกคนพยายามออกอาวุธให้จะแจ้งแบบชัดเจน ซึ่งหากทำได้ตามนี้จะไม่มีปัญหาเรื่องการตัดสินอย่างแน่นอน” อ.สุรัตน์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น