xs
xsm
sm
md
lg

“หมากล้อมไทย” ร่วงรอบแรก อช.อินดอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลหมากล้อมไทย ตกรอบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งประเภทบุคคลชาย และคู่ผสม ในศึกหมากล้อม เอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

การแข่งขันหมากล้อม ศึกเอเชียน อินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ณ มหาวิทยาลัยนานาชาติยอนเซ มีนักกีฬาจากไทยลงชิงชัย ประกอบด้วย เพรียวพันธ์ พรรณอุไร และ ศรีสินทร์ โชติกพงศ์ ประเภทบุคคลชาย, ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ ที่จับคู่กับ ภัทราพร อรุณไพจิตรา และ ปริวรรต สำเภาแก้ว ที่จับคู่กับ อรุณกร ประทุมวัน ประเภทคู่ผสม ในการแข่งขันรอบที่ห้า

เริ่มที่ประเภทบุคคลชาย เพรียวพันธ์ พรรณอุไร พ่ายต่อ เฉิน ชีหื หลวน จากไต้หวัน 0-2 ส่วน ศรีสินทร์ โชติกพงศ์ งัดฟอร์มเก่งเอาชนะมาเลเซียได้เมื่อช่วงเช้า ทว่าผลงานในช่วงบ่าย หนุ่มวัย 22 ปีชาวไทยโดน โกห์ รอง เหยา จากสิงคโปร์ที่เอาชนะไปได้ 2-0 ส่งผลให้นักหมากล้อมไทยตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว

มาที่ประเภทคู่ผสม เป็นการดวลศึกของเซียนหมากล้อมไทยด้วยกันเอง ระหว่าง ปริวรรต สำเภาแก้ว ที่จับคู่กับ อรุณกร ประทุมวัน ปะทะ ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ ที่จับคู่กับ ภัทราพร อรุณไพจิตรา ผลปรากฏว่า คู่ของภัทราพร กับ ณัฐกฤษณ์ ที่นิ่งกว่าเอาชนะไปได้ 2-0 แต่ก็ไม่มีผลต่อทั้งสองคู่ ซึ่งตกรอบแรกไปก่อนหน้านี้อีกเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ทัพหมากล้อมไทย ยังมีให้ลุ้นต่อในประเภททีมชาย พบกับ เกาหลีใต้ ตามด้วยทีมหญิง ที่เจอกับ สิงคโปร์ ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2556 เริ่มแข่งขันเวลา 08.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น