xs
xsm
sm
md
lg

“หมากล้อมไทย” ฟอร์มบู่พ่ายเรียบ รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมหมากล้อมทีมชาติไทย ฟอร์มบู่ถ้วนหน้า หลังพ่ายให้คู่ต่อสู้ ทั้งประเภทบุคคลและทีมผสม ในศึกเอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

การแข่งขันหมากล้อม ศึกเอเชียน อินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ณ มหาวิทยาลัยนานาชาติยอนเซ มีนักกีฬาจากไทยลงชิงชัย ประกอบด้วย เพรียวพันธ์ พรรณอุไร และ ศรีสินทร์ โชติกพงศ์ ประเภทบุคคล, ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ ที่จับคู่กับ ภัทราพร อรุณไพจิตรา และ ปริวรรต สำเภาแก้ว ที่จับคู่กับ อรุณกร ประทุมวัน ประเภททีมผสม รอบที่สอง

เริ่มที่ประเภทบุคคล เพรียวพันธ์ ที่รอบแรกเอาชนะ ลี ไม ดุย นักกีฬาชาวเวียดนาม ปรากฏว่ารอบนี้ พ่ายต่อ ตัง เหว่ยชิง 0-2 ส่วน ศรีสินทร์ โชติกพงศ์ ที่รอบที่แล้วปราชัยต่อ ลี ดอง ฮุน คู่แข่งจากเกาหลีใต้ มาถึงรอบนี้ ฟอร์มไม่ดีขึ้น พ่ายต่อลี ไม ดุย จากเวียดนาม 0-2

มาที่ประเภททีมผสม เริ่มจาก ปริวรรต สำเภาแก้ว ที่จับคู่กับ อรุณกร ประทุมวัน โดน ชอย จีออง กับ นาฮุน 0-2 ตามมาด้วย ณัฐกฤษณ์ เตชะอำนวยวิทย์ ที่จับคู่กับ ภัทราพร อรุณไพจิตรา พ่ายให้กับ คู่ของ โฮ ลี ติง กับ ฮวา จี ฮุย จากสิงคโปร์ 0-2 เช่นกัน

ทั้งนี้ทัพนักกีฬาหมากล้อมไทย ยังได้ลุ้นต่อในการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลและทีมผสมในรอบที่สาม เวลา 14.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติยอนเซ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น