xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ลั่นพิชิตแซมบ้าลุ้นถึงแชมป์บอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลนา เชื่อมั่นหาก สเปน สามารถเอาชนะ บราซิล รอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้ จะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับหการคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ กลางปีหน้า

พลพรรค "ลา โรฆา" ดวลจุดโทษปราบ "อัซซูรี" อิตาลี แบบสุดมัน 7-6 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ฝ่าด่านเข้าสู่สังเวียนสุดท้าย มาราคานา สเตเดียม พบ เจ้าภาพ ซึ่งเอาชนะ "จอมโหด" อุรุกวัย อย่างหวุดหวิด 2-1 จากการประตูชัยของ เปาลินโญ นักเตะใหม่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

ขณะเดียวกัน อดีตจอมทัพ อาร์เซนอล ยกชัยชนะแมตช์ดังกล่าว อาจการันตีความยิ่งใหญ่ของเหล่าแข้ง "กระทิงดุ" และจะเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2014 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นอีก 12 เดือนข้างหน้า

ฟาเบรกาส กล่าว "มันอาจเป็นก้าวย่างที่มีความหมายสำหรับพวกเขาและเรา เรารู้ว่าสิ่งสุดท้ายที่ต้องทำ คือ เอาชนะ บราซิล หากทำสำเร็จมันจะนำเราสู่ความท้าทายครั้งใหม่ ถ้าเราคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอีกครั้ง"

"เราอาจมีความมั่นใจมากขึ้นในการป้องกันแชมป์โลก การรู้ว่าเราสามารถชนะ เจ้าภาพฟุตบอลโลก มันคือเส้นทางอันยิ่งใหญ่สำหรับกาสรเป็นตัวเต็งของทัวร์นาเมนต์ พวกเขาคือทีมดีสุดในโลกตลอดกาล เนื่องจากความสำเร็จของพวกเขา มันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์หากพวกเราโค่นเขาลงได้ มันเป็นแมตช์แห่งความฝัน นักเตะของเราไม่เคยมีใครเล่นกับ บราซิล และไม่มีเกมใดดีกว่านี้อีกแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น