xs
xsm
sm
md
lg

"ครัชท์โลว์" ยึดโพลดัตช์ จีพี, "ฟีม" ที่ 22

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ล ครัชท์โลว์
คาร์ล ครัชท์โลว์ นักบิดชาวเมืองผู้ดีของทีม ยามาฮา เทค 3 คว้าตำแหน่งโพล โพซิชันแรก ในรายรายการ “ดัตช์ กรังด์ปรีซ์” รอบควอลิฟาย ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วน "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ของไทยในรุ่นโมโต ทู ออกสตาร์ทอันดับที่ 22

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโต จีพี ชิงแชมป์โลก สนามที่ 7 รายการ “ดัตช์ กรังด์ปรีซ์” ที่สนาม แอสเซ็น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย ทั้งในรุ่นโมโตจีพี และรุ่นโมโต ทู เพื่อทำการจัดกริสตาร์ท

โดยผลปรากฏว่าตำแหน่ง โพล โพซิชัน ในรุ่นโมโต จีพี ตกเป็นของ คาร์ล ครัชท์โลว์ สิงห์นักบิดจากแดนผู้ดี จากทีม ยามาฮา เทค 3 ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 1 นาที 34.398 วินาที ถือเป็นการคว้าโพลครั้งแรกของเจ้าตัว โดยมี มาร์ค มาเกวซ ดาวรุ่งพุ่งแรงจากแดนกระทิงดุ ของทีม เรปโซ ฮอนดา ตามมาเป็นที่ 2 เวลตาหลัง 0.357 วินาที เท่านั้น

ขณะที่ผลงานของ นักบิดชื่อดังรายอื่นๆ วาเลนติโน รอสซี ของทีม ยามาฮา ตามมาเป็นที 4 เวลาตามหลัง 0.576 วินาที และ ดานี เปโดรซา เตรียมออกสตาร์ทจากกริดที่ 5 ในรอบชิงชนะเลิศ ทำเวลาเข้ามา 1 นาที 35.006 วินาที

สำหรับในรุ่น โมโต ทู ตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นของ โพล เอสปากาโร จากสเปนของทีม ตูเอนติ เอชพี โฟร์ตี ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 1 นาที 38.734 วินาที และ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งหนึ่งเดียวของไทยของทีม ไทย ฮอนดา เกรซินี โมโตทู จบอันดับที่ 22 เวลาตามหลัง 1 นาที 0.049 วินาที
กำลังโหลดความคิดเห็น