xs
xsm
sm
md
lg

"สมรักษ์" เลื่อนฟัดเจริญทอง บู๊มวยรุ่นน้องแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชกมวยรุ่นน้องชิงเดิมพัน 3 ล้านบาท
ศึกมวยไทยย้อนยุคไฟต์ประวัติศาสตร์ระหว่าง สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ปะทะ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง อดีตแชมป์เวทีลุมพินี ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ จำต้องเลื่อนออกไป โดย "เจ้าบาส" จะขึ้นฟาดปากกับนักชกรุ่นน้องวัย 31 ปี แทน

กลายเป็นที่สนใจของคอมวยหลังจากที่ "ไม่ได้โม้" สมรักษ์ คำสิงห์ วัย 41 ปี มีคิวขึ้นชกมวยไทยย้อนยุคชิงเงินเดิมพันกว่า 10 ล้านบาท ปะทะ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง อดีตแชมป์ WMC เวิลด์มวยไทยโลก รุ่น 135 ปอนด์, อดีตแชมป์เฟเธอร์เวตและไลท์เวตเวทีมวยลุมพินี วัย 44 ปี ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้

แต่ทั้งนี้ไฟต์ดังกล่าวจำต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจาก "เจ้าเป็ด" สภาพร่างกายยังไม่พร้อมที่จะขึ้นเวที หลังเพิ่งพ่าย วาฮิท ซาบารี มวยรุ่นน้องชาวอิหร่าน ในรอบชิงชนะเลิศ มหกรรมมวยไทย มวยรอบโตโยต้า มาราธอน ฤดูกาล 2013 สนาม 2 เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ "มิตรนคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ชื่อก้อง

"ไฟต์ระหว่าง สมรักษ์ กับ เจริญทอง ในวันที่ 8 ส.ค. นี้ ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากฝ่ายหลังสภาพร่างกายยังไม่พร้อมที่จะขึ้นชก แต่ทั้งนี้ในวันดังกล่าว สมรักษ์ จะขึ้นชกกับ เกียรติชัย (ใหม่เมืองคอน) เอ็มยุเด็น นักชกรุ่นน้องวัย 31 ปี ที่ผ่านสังเวียนมวยไทยมาอย่างโชกโชน และเคยเป็นแชมป์พาบา กับ แชมป์สหพันธ์มวยโลกดับเบิลยูบีเอฟประเภทมวยสากลมาแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าแม้ สมรักษ์ จะได้เปรียบที่ชื่อชั้นแต่คู่ชกได้ความหนุ่มจึงทำให้ออกมาสูสีกันมาก " มิตรนครเผย

โดยทั้งคู่จะขึ้นชกในพิกัด 70 กก. ชิงเงินเดิมพัน 3 ล้านบาท ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เวลาประมาณ 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น