xs
xsm
sm
md
lg

ครัฟฟ์ เล็งขาย “เมสซี” หลังได้ “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครัฟฟ์ คิดว่า เมสซี กับ เนย์มาร์ เข้ากันไม่ได้
โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งชาวดัตช์ของ บาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์ขัดใจแฟนโดยเปรยว่าหากเลือกได้เขาจะขาย ลิโอเนล เมสซี ดาวดังอาร์เจนไตน์ออกจากทีมหลังได้เซ็นสัญญาคว้า เนย์มาร์ ดาวรุ่งจากบราซิล มาร่วมทัพ พร้อมชี้ว่าทั้งคู่คือสุดยอดนักเตะและจะแย่งความดังกันเองในถิ่นคัมป์นู

อดีตนักเตะ และ กุนซือของ “เจ้าบุญทุ่ม” อาจจะทำให้แฟนบอลแห่งแคว้นกาตาลันไม่ชอบใจเอาง่ายๆ เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์แหวกแนว โดยเผยว่า หากเขายังนั่งตำแหน่งเทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลนา ในเวลานี้จะตัดสินใจขาย ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของโลกออกจากทีมทันที เนื่องจากเพิ่งได้ตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์สูงของทีมชาติบราซิล มาใช้งาน

โดย อดีตนายใหญ่วัย 66 ปี แสดงความเห็นพร้อมเหตุผลในครั้งนี้ว่า ทั้ง เมสซี และ เนย์มาร์ ต่างมีสัญญายาวไปจนถึงปี 2018 และทั้งคู่เป็นสุดยอดนักเตะของทีม ซึ่งเขามองว่าไม่น่าจะสามารถเล่นเข้าขากันได้แน่นอน เปรียบเสมือนเสือสองตัวที่อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

“ตอนที่บอร์ดประชุมซื้อ เนย์มาร์ ผมเสนอความเห็นให้ลองขาย เมสซี ออกไป และหลายคนเห็นด้วยนะ แต่บางกลุ่มไม่คิดอย่างนั้น ผมมองว่า การมาของ เนย์มาร์ จะเกิดปัญหาหลายอย่าง เช่น การเตะฟรีคิก เขาทำได้ดี และ เมสซี ก็พร้อมแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้เช่นกัน และถึงจุดนี้ใครเหมาะสมกว่ากัน” โยฮัน ครัฟฟ์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น