xs
xsm
sm
md
lg

"ไทยไฟต์" ไม่แคร์ "บัวขาว" ฟ้อง ยันต้องชกปลายปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว ต้องขึ้นชกปลายปี
“โจ ไทยไฟต์” นพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ เผยไม่ได้ใส่ใจเรื่องที่ บัวขาว ป.ประมุข หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ นักชกในสังกัด ยื่นฟ้องข้อหาหมื่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 100 ล้านบาท ยืนยัน "เจ้าดำ" ต้องขึ้นเวทีไทยไฟต์ปลายปีนี้ตามสัญญา

ความเคลื่อนไหวกรณีข้อพิพาทระหว่าง บัวขาว ป.ประมุข หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ กำปั้นชื่อดัง ที่ยื่นเรื่องต่อศาลแขวงพระนครเหนือฟ้องร้อง นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ ในคดีใช้คำพูดหมิ่นประมาทว่าตนเองชกมวยโชว์เหมือนเป็นการปาหี่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเตรียมเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง 100 ล้านบาท

ล่าสุดด้าน นายนพรัตน์ ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนเองไม่ได้ใส่ใจแต่อย่างใด "ตอนนี้ผมกำลังวุ่นกับการจัดการแข่งขันอยู่ จึงไม่มีเวลาไปใส่ใจกับเรื่องฟ้องร้องของ บัวขาว ขอปล่อยให้เป็นขั้นตอนตามกฎหมายดีกว่า และยืนยันว่า บัวขาว ยังมีสัญญากับไทยไฟต์อยู่อีก 2 ปี เพราะฉะนั้นในการขึ้นชกชิงแชมป์ปลายปีนี้ บัวขาว จะต้องขึ้นเวทีตามสัญญา โดยรอบแรกจะชกวันที่ 23 ต.ค. ต่อด้วยรอบ 2 วันที่ 30 พ.ย. และรอบชิงชนะเลิศวันที่ 22 ธ.ค. ซึ่งเรากำลังพิจารณาว่าจะจัดที่ลานพระบรมรูปทรงม้าเช่นเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ท้องสนามหลวงที่รองรับผู้คนได้มากกว่าแทน"

"ในขณะที่รายการ ไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม ที่จะมีขึ้นวันที่ 29 มิถุนายน นี้ ผมยืนยันว่าจะได้พบความแปลกใหม่ด้านแสงสีเสียงแน่นอน และรับประกันว่าคู่มวย 10 คู่ ที่นำโดย 4 อวตาร และ 2 พี่น้อง อองตวน ปินโต กับ ลีโอ ปินโต จะชกกันสนุกแน่นอน" โจ ไทยไฟต์ กล่าว

สำหรับศึก "ไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม" จะจัดขึ้นวันที่ 29 มิถุนายน นี้ ที่ MCC Hall เดอะ มอลล์ บางกะปี ตั้งแต่เวลา 17.45 - 19.45 น. (ถ่ายทอดสดทางช่อง 3) โดยมีนักชกไทยอย่าง 4 อวตาร สุดสาคร ส.กลิ่นมี, ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ เป็นตัวชูโรง
ไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม 29 มิ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น