xs
xsm
sm
md
lg

"3 อวตาร" เรียงหน้าคว้าชัย "ไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม (แฟ้มภาพ)
"3 อวตาร" ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ เรียงหน้าคว้าชัยชนะเหนือคู่ชกได้สำเร็จ ในศึกมวยไทย "ไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม" เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ สุดสาคร ส.กลิ่นมี เตรียมขึ้นชกในเวลา 23.30 น.

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ MCC Hall เดอะ มอลล์ บางกะปิ เป็นการแข่งขันชกมวยไทยรายการ "ไทยไฟต์ เอ็กซ์ตรีม" โดยมีไฮไลท์ของรายการเป็นการขึ้นเวทีของ 4 อวตาร นำโดย สุดสาคร ส.กลิ่นมี, ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ พร้อมด้วย 2 พี่น้อง อองตวน ปินโต กับ ลีโอ ปินโต เป็นตัวชูโรง

โดยคู่แรก ในรุ่น 67 กก. “โหดขั้นเทพ” อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ ปะทะ วิคเตอร์ ฮิวโก จากบราซิล ผลปรากฎว่าเป็น อิกคิวซัง ที่โชว์ลีลากวนโอ๊ย แต่แฝงด้วยกลเม็ดแม่ไม้มวยไทย เอาชนะคะแนนไปได้หลังครบ 3 ยก

ถัดมาเป็นคิวของ ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วงวินดี้สปอร์ต เจ้าของฉายา “จอมศอกโกอินเตอร์” ขึ้นฟาดปากกับ มิคาเอล ปิสซิเทลโล จากฝรั่งเศส ในรุ่น 70 กก. แม้ช่วงแรก มิคาเอล จะสู้ได้อย่างสนุก แต่เข้ายกที่ 2 ศอกของไทรโยคก็แผลงฤทธิ์ ส่งคู่ชกลงไปกอง แต่มวยน้ำหอมยังกัดฟันสู้ต่อก่อนจะมาโดนศอกซ้ายเต็มหน้า สุดท้ายกรรมการต้องยุติการชกพร้อมชูมือให้กับนักชกชาวไทย

ต่อด้วยรุ่น 70 กก. ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ นักมวยเงินล้านจากประเทศไทย ปะทะ คาซเบ็ค ซูเบ เรียร์ จากรัสเซีย แต่สุดท้ายสู้กันได้เพียงแค่ยกเดียว นักชกหมีขาวก็ต้องขอยอมแพ้เนื่องจากเจ็บเข่าจนสู้ต่อไม่ไหว ส่งให้ ยอดแสนไกล คว้าชัยเป็นคนที่ 3

ขณะที่ “เทพบุตรซาตาน” สุดสาคร ส.กลิ่นมี อวตารคนสุดท้ายเตรียมขึ้นชกกับ ดิมิทรี มาสสัน จากสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลา 23.30 น.

สำหรับผลการชกคู่อื่น อองตวน ปินโต นักชกหน้าหยกจากฝรั่งเศส ชนะคะแนน ตู วอร์เรน จากสหรัฐอเมริกา, ฟ้ามงคล ส.จ.แดนระยอง ชนะน็อค อเลสซิโอ อันเจโล จากอิตาลี
วันที่ 29 มิ.ย. 56 (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น