xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” หายไม่ทันควงแฟนกลับอิตาลีแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เดินนำแฟนสาว
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เก็บข้าวของออกจากแคมป์ศึก ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล เพื่อกลับบ้านแล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศที่จะเจอกระดูกชิ้นโต สเปน วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนนี้

บาโลเตลลี หมดสิทธิ์ลงช่วย อิตาลี ล้างตา สเปน แน่นอนแล้ว หลังโดนถลุง 0-4 นัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน จึงตัดสินใจเดินทางกลับต้นสังกัด เอซี มิลาน พร้อมกับ แฟนนี เนเกชา แฟนสาว เพื่อเยียวยาอาการบาดเจ็บต่อไป ทำให้ไม่ได้เล่นเกมนัดชิงชนะเลิศรวมถึงชิงที่ 3 แน่นอนแล้ว

เอ็นริโก คาสเตลแลคซี สตาฟฟ์ทีมแพทย์ของ อิตาลี เผยว่า “ผมพบกับ บาโลเตลลี ตอนเช้า สภาพของเขาไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ และคงไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันนัดชิงวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้แน่นอน จึงไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยง และเราตัดสินใจร่วมกับ เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือของทีมทันที รวมถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ มิลาน เลยส่งตัวกลับบ้าน”

ถือเป็นงานหนักขนาดเข็นครกขึ้นภูเขาของ อิตาลี เพราะนอกจากจะไม่มี บาโลเตลลี ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ แผงกองกลางอย่าง ริคคาร์โด มอนโตลิโว ก็ลงซ้อมไม่ได้เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน แต่รายของ อันเดรีย ปิร์โล น่าจะฟิตลงมาคุมทัพทัน
เตรียมตัวกลับอิตาลี

กำลังโหลดความคิดเห็น