xs
xsm
sm
md
lg

“ชลบุรี” เลื่อนยื่นเสียงต่อ กกท.จัดเลือกตั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอเลื่อนจากกำหนดเดิม 25 มิ.ย.
กลุ่มชลบุรี เตรียมเลื่อนการยื่นหนังสือรวบรวมเสียงสโมสรสมาชิก 1 ใน 3 เพื่อให้การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เข้ามาดูแลเรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ ออกไปก่อน

หลังจากที่กลุ่มชลบุรี นำโดย “เดอะ เซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วยสโมสรสมาชิกกว่า 100 ทีม เตรียมรวบรวมเสียงจำนวน 1 ใน 3 (ประมาณ 61 จากทั้งหมด 183 เสียง) เข้ายื่นต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ เพื่อให้เข้ามาดำเนินการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ หลังจากที่ นายวรวีร์ มะกูดี ได้ครบวาระไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 24 มิถุนายน 2556 แหล่งข่าวจากทางสโมสรได้เปิดเผยว่ากลุ่มชลบุรี ได้ขอเลื่อนการยื่นหนังสือดังกล่าวต่อ กกท.ออกไปก่อน โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู่ในระหว่างจัดการและรวบรวมเสียงจากสมาชิก แต่ทั้งนี้คาดว่าจะมีการยื่นอีกครั้งในเร็ววันนี้

พร้อมกันนี้ คาดว่าในวันพุธที่ 26 มิถุนายน นี้ ทางฝั่ง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ได้เตรียมที่จะแถลงข่าวถึงการดำเนินการในขั้นต่อไป หลังจากที่สโมสรฟุตบอล พัทยา จำกัด (พัทยา เอฟซี) ได้ยื่นถอนฟ้องเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น