xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉทีม NFL ทาบ "เบ็คส์" เป็นตัวเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เกือบได้เป็นตัวเตะ NFL
เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ เคยได้รับการทาบทามจากทีมๆ หนึ่งแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ก่อนตัดสินใจซบตัก ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ สร้างชื่อจากการเปิดบอลระยะไกล และการยิงลูกฟรีคิกอย่างแม่นยำราวจับวาง เป็นเหตุให้ชาวอเมริกันผุดไอเดียในการพยายามขายขนมจีบ "หนุ่มเบ็คส์" มารับตำแหน่งคิกเกอร์บนสังเวียนคนชนคน ขณะที่ สตาร์ลูกหนังวัย 38 ปี พิจารณาแขวนสตั๊ดกับ แอลเอ แกแล็กซี

ผลผลิตจากอะคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนช่วยพัฒนาวงการลูกหนังแดนมะกัน (เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์) หลังประกาศรีไทร์ ทว่า ตำนานเบอร์ 7 แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สามารถโปรโมต อเมริกันฟุตบอล ได้เช่นกัน เนื่องจาก NFL กำลังไตร่ตรองเรื่องการขยายแฟรนไชส์สู่กรุงลอนดอน นอกจากการจัดการแข่งขันต่างแดน 2 เกมต่อปี

แหล่งข่าวในฮอลลีวูด เผยต่อ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี "แมวมอง 2-3 รายมองว่า เดวิด มีศักยภาพพอจะเป็นตัวเตะของทีมใน NFL และมีรายหนึ่งติดต่อเขาเพื่อไปทดสอบ ไม่ต้องสงสัยว่า เขาเป็นหนึ่งในแผนการตลาดอันยอดเยี่ยม เมื่อเขาแสดงให้เห็นว่าเขามีการผ่านบอลระยะไกลอย่างแม่นยำ เมื่อมีข้อเสนอเข้ามา เขาพูดอย่างสุภาพ มันไม่เหมาะกับเขา บางทีอีก 2-3 เดือน เขาอาจเปลี่ยนใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น