xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟเอ” เล็ง “เบ็คส์” นั่งทูตสมาคมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ อาจได้งานใหญ่จาก เอฟเอ
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมทาบทาม เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ ของ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ เข้ามารับภารกิจครั้งสำคัญ ซึ่งประกาศยุติเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ หลังจบฤดูกาล 2012-13

ทันทีที่ทราบข่าวคราว “หนุ่มเบ็คส์” แขวนสตั๊ด เดวิด เบิร์นสไตน์ ประธาน ส.ลูกหนังเมืองผู้ดี ต่อสายตรงถึง อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพื่อมารับงานทูตสมาคม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของฟุตบอลท้องถิ่น ขณะเดียวกัน รอย ฮ็อดจ์สัน เทรนเนอร์ “สิงโตคำราม” ให้ความเห็นแบบเดียวกันว่า แข้งวัย 38 ปี ควรได้รับหน้าที่บางอย่างหลังจบอาชีพพ่อค้าแข้ง

บิ๊กบอส “เอฟเอ” กล่าว “เขาเป็นสัญลักษณ์ในเกมลูกหนัง หากมีบางอย่างที่เขาต้องการทำ เราเปิดโอกาสสำหรับเขามาเป็นสัญลักษณ์ของวงการลูกหนัง ซึ่งประเทศนี้กำลังขาดแคลน ในฐานะทูตของสมาคม และฟุตบอลอังกฤษ ผมคิดไม่ออกว่ามีใครทำงานนี้ได้ดีกว่าเขาอีกแล้ว”

“เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ โดยเฉพาะตอนเขาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณนึกถึงเขา และบรรดาผู้เล่นวัยหนุ่มที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปลุกปั้นพวกเขา เรามีหน้าที่ให้เขาทำเพื่อประเทศ คุณคงไม่มีวันกล่าวหาเขาว่า เขาไม่ต้องการทุ่มเททุกอย่างเพื่อบ้านเกิดของเขา” เบิร์นสไตน์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น