xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ยัน “โด้” แขวนเกือกชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปธ.มั่นใจรั้ง โด้ อยู่
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ออกโรงยัน คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ไม่มีความต้องการย้ายสังกัด แม้จะยอมรับเริ่มคุยเพื่อขยายสัญญาก็ตาม

“อาส” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงาน บรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังของยุโรป ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ และ โมนาโก พยายามดึง “CR7” ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้ หรือรอจนกว่าจะเป็นฟรีเอเยนต์ ปี 2015 เป็นเหตุให้ ผลผลิตจากอะคาเดมี สปอร์ติง ลิสบอน รับเงินมากกว่า 2 เท่าของที่ได้จาก “ราชันชุดขาว” ที่ 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) ณ ปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เปเรซ สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุ ไม่รู้สึกกังวลข่าวลือของ อดีตแข้งขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” พร้อมยืนยัน จอมถล่มประตูเลือดฝอยทอง ไม่ปรารถนาแพกกระเป๋าออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว และจะเริ่มเจรจาสัญญาฉบับใหม่เร็วๆ นี้

ประมุขแชมป์ยุโรป 9 สมัย กล่าว “ตอนนี้ไม่มีการตกลงรายละเอียด สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ตามความเห็นผม คริสเตียโน จะแขวนสตั๊ดกับ รีล มาดริด มันเป็นความฝันของเขา และสโมสรด้วยเหมือนกัน บางคนชอบคิดว่าการเจรจา มักทำกันบนหน้าหนังสือพิมพ์”

“ความจริง คือ ผมไม่รู้สาเหตุว่าทำไมเขาไม่มีความสุข (เดือน ก.ย.2012) ผมบอกเขาไม่ต้องวิตก ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อให้เขาแฮปปี้ เขาสร้างฤดูกาลอันยอดเยี่ยม คริสเตียโน ไม่เคยขอผมย้ายทีม หากใครก็ตามต้องการจะไป มันง่ายมาก ข้อเสนอของคุณต้องสมน้ำสมเนื้อกับการซื้อนักเตะชั้นดีมากมายในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น