xs
xsm
sm
md
lg

"โต๊ะเล็กสาวไทย" อุ่นสวยคว่ำอิเหนา 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตซอลสาวไทย อุ่นสวย ไล่ทุบอิเหนา 3-1
ขุนพลฟุตซอลสาวทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มแกร่ง ทุบชนะอินโดนีเซีย 3-1 ศึกฟุตซอลกระชับมิตร ก่อนลุยเอเชียน อินดอร์ และมาร์เชียลอารืตเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ที่สนามฟุตซอล แกรนด์สปอร์ต ปาร์ค เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลหญิงชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึก เอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และ ฟุตซอล ซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ภายใต้การนำทีมของ “แม่เลี้ยงติ๊ก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย และ ผู้จัดการทีม โดยวันนี้(18 มิ.ย.)ทีมชาติไทย ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนามฟุตซอล แกรนด์สปอร์ต ปาร์ค โดย 5 ขุนพลโต๊ะเล็กสาวไทยชุดแรกนำโดย พันนิพา จุ้ยเจริญ, หทัยชนก เทพคุณ, นิภาพร ศรีวะรมณ์, ศศิชา โพธิวงษ์ และ ประภัสภรณ์ ศรีโรจน์

เริ่มนาทีแรกของเกมเป็นฝั่งสาวไทยที่เปิดเกมรุกใส่ทันที แต่ก็เฉียดไปเฉียดมาหวุดหวิดที่จะได้ประตูขึ้นนำหลายครั้งแต่ยิงไม่ตรงกรอบเอง จนกระทั่ง น.14 โต๊ะเล็กสาวไทบ ได้ประตูออกนำจนได้ จากจังหวะผิดพลาดของแนวรับ อินโดนิเซีย อรทัย ศรีมะณี ตัดบอลจากกลางสนาม ก่อนลากไปจิ้มด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปอย่างหมดจด ไทย 1-0 และอีกไม่ถึงนาที อรทัย ศรีมะณี ก็มาเบิลประตูที่สองให้ตัวเองพา ทีมชาติไทย หนีเป็น 2-0 จบครึ่งแรกไทยนำ 2-0

ต่อมาในครึ่งหลัง 2 นาที อินโดนิเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ รานี่ ทำชิ่งหนึ่งสองกับ โนวิต้า ก่อนหลุดเข้าไปซัดด้วยขวาโล่งๆ เข้าไปง่ายๆ หลังจากนั้นไทย พยายามบี้อย่างหนัก จนถึง น.35 ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จาก หทัยชนก เทพคุณ จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝั่งใดทำประตูเพิ่มได้จบการแข่งขัน ฟุตซอลสาวทีมชาติไทย เอาชนะอินโดนีเซีย 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น