xs
xsm
sm
md
lg

“โต๊ะเล็กสาวไทย” เก็บตัวแดนจิงโจ้ เป้าทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู
“แม่เลี้ยงติ๊ก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานพัฒนาฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย และ ผู้จัดการทีม เตรียมนำทัพ “โต๊ะเล็กสาว” ไปเก็บตัวที่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมอุ่นเครื่อง 2 นัด พร้อมตั้งเป้าทะลุชิงชนะเลิศ ศึกเอเชียนอินดอร์เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และ คว้าเหรียญทอง ฟุตซอลหญิง ซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลหญิงชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึก เอเชียนอินดอร์เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และ ฟุตซอลหญิง ซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ล่าสุดได้วางแผนไปเก็บตัวที่เมืองจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย โดย “แม่เลี้ยงติ๊ก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานพัฒนาฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย และ ผู้จัดการทีมชุดนี้ได้เปิดเผยว่า

“เพื่อให้ทีมมีความพร้อม และสมบูรณ์มากที่สุด จึงได้วางแผนเดินทางไปเก็บตัว และ อุ่นเครื่องที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.- 8 มิ.ย.โดยได้นัด ทีมชาติออสเตรเลีย และ สโมสร ควีนส์แลนด์ เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย เตะอุ่นเครื่อง อย่างละ 2 เกม รวมทั้งสิ้น 4 เกม ซึ่งน่าจะเป็น บททดสอบชั้นดี เนื่องจากที่ผ่านมาทีมชุดนี้ไม่มีโอกาสได้เล่นกับนักเตะที่รูปร่างสูงใหญ่ ไซส์ฝรั่งเลย”

“ทีมจะเดินทางไปก่อนในวันที่ 29 พ.ค.ส่วนดิฉัน หลังจากเสร็จภารกิจ เคลียร์งานเรียบร้อยแล้ว จะเดินทางตามไปสมทบทันที ในวันที่ 2 มิ.ย.โดยการเดินทางครั้งนี้แม้ว่าจะใช้งบประมาณค่อนข้างสูง แต่เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งที่สุด ดิฉันต้องทำ เพราะเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ คือ คว้าเหรียญทองซีเกมส์ และ ต้องได้เข้าชิง เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ฉันต้องทำให้ได้” ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีมชุดนี้ จะเดินทางไปออสเตรเลีย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 474 ในวันที่ 29 พ.ค.เวลาประมาณ 23.50 น. โดยมี “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำทีม ซึ่งจะมีผู้เล่น 14 คนประกอบด้วย พันนิพา จุ้ยเจริญ, ศศิประภา สุขเสน, พรรณิภา กมลรัตน์, จีระประภา ทรัพย์สุริย์, หทัยชนก เทพคุณ, ภาวิณี เนตรทิพย์, กันยารัตน์ กาฬภักดี, สิรัญญา ศรีมะณี, อรทัย ศรีมะณี, นิภาภรณ์ ศรีวะรมย์, ประภัสภรณ์ ศรีโรจน์, ศศิชา โพธิ์วงษ์, ดาริกา เพียรภายลุน, พัชรพร ศรีเมือง
กำลังโหลดความคิดเห็น