xs
xsm
sm
md
lg

จับตา “คาร์โรลล์” โยกซบค้อนใน 24 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ตีปีกไปอยู่ เวสต์แฮม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ภายใน 24 ชั่วโมงนี้หลังเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในวันอังคารที่ 18 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น

ดาวยิงวัย 24 ปี ถูกปล่อยให้ “ขุนค้อน” ยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนโชว์ลีลาซัด 7 ประตู จาก 24 นัดในลีก อย่างไรก็ตาม เป็นที่ชัดเจนว่าเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” อีกแล้ว เนื่องจากต้นสังกัดนั้นกำลังมองหาโอกาสปล่อยเจ้าตัวออกไป

สำหรับ คาร์โรลล์ เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงหยุดพักผ่อน แต่ล่าสุดเตรียมบินกลับมาที่ อัพตัน พาร์ค เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะกลายเป็นต้นสังกัดใหม่ของเจ้าตัวในเร็วๆ นี้ หลังอีกฝ่ายตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง ลิเวอร์พูล ได้แล้ว

ตามรายงานระบุว่า “หงส์แดง” จะได้เงินค่าตัวจาก เวสต์แฮม เป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) เรียกได้ว่าขาดทุนยับเยินหากเทียบกับตอนซื้อมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ซึ่งหากตรวจร่างกายผ่านก็จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ เวสต์แฮม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น