xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โอเค 15 ล้านป.ปล่อย “แคร์โรลล์” ซบค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์ กำลังเนื้อหอม
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมตอบรับข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (680 ล้านบาท) แบบยอมขาดทุน เพื่อปล่อย แอนดี แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ออกจากทีมเพื่อไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการซื้อขาดกองหน้ารายนี้

เวตส์แฮม ยูไนเต็ด เดินหน้าเข้าติดต่อกับ แคร์โรลล์ กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีม “ขุนค้อน” ต้องการจะเอาตัวสตาร์รายนี้ไปประจำการค้าแข้งในรังอัพตัน พาร์ค แบบถาวรในฤดูกาลหน้า ซึ่งสื่อยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษต่างพร้อมใจตีข่าวว่า “หงส์แดง” พร้อมตอบรับข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ (680 ล้านบาท)

การซื้อ-ขายครั้งนี้ หลายฝ่ายคาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไอร์แลนด์เหนือ ต้องยอมขาดทุนเนื่องจาก แคร์โรลล์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว จึงจำเป็นเร่งขายแข้งรายนี้ออกไป และนำเงินที่ได้มาเสริมทัพเข้าสู่ทีมในตำแหน่งอื่นๆ แทน

ทั้งนี้นอกจาก เวสต์แฮม ที่ประทับใจและเตรียมยื่นข้อเสนอเด็ดขาด 15 ล้านปอนด์ ยังมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวคอยจ้องเสียบอยู่ และหวังฉกตัวไปร่วมทัพด้วย ซึ่งในจุดนี้มีรายงานว่า “หงส์แดง” จะให้สิทธิ์กับ แคร์โรลล์ เองเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะตกลงเงื่อนไขสวนตัวกับสโมสรใด
กำลังโหลดความคิดเห็น