xs
xsm
sm
md
lg

“เดล บอสเก” มั่นกระทิงลิ่วตัดคอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล บอสเก
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะสามารถฝ่าด่านคู่แข่งเข้ารอบรองชนะเลิศศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 ที่บราซิล ได้อย่างแน่นอน หลังประเดิมนัดแรกชนะ อุรุกวัย 2-1 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา

พลพรรค “กระทิงดุ” ลงเตะนัดแรกของ เจอกับ อุรุกวัย ปรากฏว่า แชมป์โลก 2010 คว้าชัยชนะได้จากประตูของ เปโดร โรดริเกซ และ โรแบร์โต โซลดาโด ส่วนอีกฝ่ายได้จากฟรีคิกสุดสวยของ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงท้ายครึ่งหลัง ส่งให้ สเปน เก็บ 3 แต้มละยึดจ่าฝูงกลุ่มบี

หลังเกม บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่กระทิงดุ เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมพอสมควร พร้อมเชื่อมั่นว่าหากรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีไว้ได้ โอกาสเข้ารอบต่อไปคงไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อม โดยกล่าวว่า “พวกเขาเก็บ 3 แต้มสำคัญได้แล้ว ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับก้าวไปสู่รอบรองชนะเลิศ”

“ฟอร์มการเล่นของทีมถือว่าน่าพอใจทีเดียว ไม่เพียงแต่ช่วงครึ่งแรกเท่านั้น หมายถึงครึ่งหลังด้วย เราเล่นได้ดีแม้สุดท้ายจะจบลงแบบเฉียดฉิวเล็กน้อย เท่าที่สังเกต นักเตะเริ่มมีอาการเหนื่อยล้าในช่วงท้าย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติเมื่อต้องเจอกับสภาพอากาศที่แตกต่างไป” กุนซือเลือดสแปนิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น