xs
xsm
sm
md
lg

วอน "บาโล" เลิกโชว์กล้าม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ถอดเสื้อโชว์อีกแล้ว
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกมาคุยโวว่า “อัซซูรี” มีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นแชมป์ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ได้อย่างแน่นอนหลังเชือด เม็กซิโก 2-1 ขณะที่ เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือวอน “เกรียนโอ้” เลิกถอดเสื้อโชว์เรียกใบเหลือง

ดาวยิงของ เอซี มิลาน ซัดประตูชัยในช่วง 12 นาทีสุดท้าย ส่งให้ อิตาลี เก็บ 3 แต้มแรกจนขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงกลุ่มเอ และด้วยผลการแข่งขันดังกล่า วทำให้แข้งวัย 22 ปี มีความมั่นใจอย่างเหลือล้นว่า อิตาลี จะทำผลงานทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้ได้

บาโลเตลลี เผยว่า “ถือเป็นเกมที่ดีและเต็มไปด้วยแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมไม่สนใจเรื่องกรรมการหรอก เพราะไม่สำคัญเท่ากับชัยชนะ หากเราชนะเกมหน้า ก็จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป และคงเป็นเรื่องที่วิเศษหากได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และจะทำให้ดีที่สุดเพราะเชื่อว่าเราทำได้”

ส่วน เซซาเร ปรันเดลลี กุนซืออิตาลี วอนดาวยิงคนเก่งเลิกถอดเสื้อฉลองทำประตูเสียทีเพราะจะเป็นการเรียกใบเหลืองให้ตัวเองแบบเปล่าประโยชน์ “ทุกคนคงเห็นกล้ามเนื้อของเขาแล้ว และคิดว่าเขาคงไม่ต้องการถอดโชว์อีกครั้งในเกมหน้า”

“ผมคุยเรื่องนี้กับ มาริโอ เพราะอาจโดนใบเหลืองเพิ่มเติม แต่ผมก็เข้าใจดีว่าก่อนหน้านี้เขารู้สึกหงุดหงิดเพียงใดที่ไม่ได้ลูกจุดโทษ เพราะเขาทุ่มเทกับเกมนี้มาก ดังนั้นเมื่อเขายิงจุดโทษได้จึงได้ทำการปลดปล่อยอารมณ์ออกมา” ปรันเดลลี กล่าว
ปรันเดลลี เห็นแล้วหน่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น