xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" เมินใช้คอนเฟดฯย้ายหนีหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ รอเตะกับ สเปน ในคอนเฟดฯ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวเตรียมใช้ทัวร์นาเมนต์ คอนเฟเดเรชันส์ คัพ 2013 ที่บราซิล เป็นเครื่องมือในการช่วยให้ตนย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยขอมุ่งสมาธิพา อุรุกวัย และเพื่อนร่วมทีมเถลิงแชมป์รายการนี้เพียงอย่างเดียว

ดาวยิงวัย 26 ปี พร้อมเพื่อนร่วมแข้ง "จอมโหด" บินไปทำศึก คอนเฟเดเรชันส์ คัพ ที่จัดขึ้นบนดินแดนแซมบ้า โดยทีมชาติอุรุกวัยของ ออสการ์ ตาบาเรซ ที่อยู่ในกลุ่มบีจะประเดิมนัดแรกเจอกับ สเปน แชมป์โลกปี 2010 และแชมป์ยูโร 2 สมัย ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้

กองหน้าของ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ย้ายทีมไปเล่นที่อื่นหากโชว์ฟอร์มได้ดีในรายการนี้ อย่างไรก็ตาม แข้งจอมกัดประจำถิ่นแอนฟิลด์เผยเวลานี้สนใจอย่างเดียวคือพาทีมชาติอุรุกวัย คว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ โดยกล่าวว่า "ผมมาที่นี่เพื่อเล่นให้ อุรุกวัย ไม่มีเรื่องอื่นอยู่ในหัว และเป้าหมายคือทำประตูช่วยให้ทีมคว้าแชมป์"

สำหรับ ซัวเรซ เวลานี้ตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน หลังทนไม่ไหวที่ถูกสื่ออังกฤษเรื่องพฤติกรรมในสนามอย่างหนัก โดยหากเจ้าตัวย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ก็คาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น