xs
xsm
sm
md
lg

เซ็งสื่อผู้ดี “ซัวเรซ” หวังย้ายหนีไปต่างแดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เซ็งสื่อเมืองผู้ดี
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติก ลิเวอร์พูล ยืนยันตนต้องการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทนไม่ไหวกับการถูกสื่อมวลชนรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน หลังเจ้าตัวเปิดเผยพร้อมอำลาสังเวียน พรีเมียร์ ลีก เนื่องจากต้องเผชิญหน้ากับการรุมจวกพฤติกรรมในสนามจากสื่อเมืองผู้ดี

แม้จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ย้ำเจตนารมณ์อยู่บ่อยครั้ง ต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ทว่า ดาวยิงทีมชติอุรุกวัย ยอมรับช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน น่าจะเป็นเวลาที่ดีสุดสำหรับการโชว์ฝีเท้าต่างแดน

แข้งขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” กล่าว “ผมไม่รู้เมื่อไรผมจะไป และผมไม่รู้หากผมจะอยู่ต่อ แน่นอนสโมสรไม่ต้องการให้ผมย้ายทีม แต่ผมคุยกับโค้ช (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) และเขารู้ผมต้องการอะไร เพื่อนร่วมทีมของผมเข้าใจสถานการณ์อันยากลำบาก มันเป็นเวลาอันเหมาะสม สำหรับการเปลี่ยนบรรยากาศ เนื่องจากผมผ่านทุกอย่างในอังกฤษ ซึ่งผมไม่เคยถูกตัดสินในฐานะผู้เล่น แต่เป็นเรื่องอื่นๆ”

“ผมมีเพียงคำเดียว คือ ขอบคุณสโมสร และแฟนบอลของลิเวอร์พูล แต่การปฏิบัติที่ผมได้รับจากคนอื่นๆ ที่อังกฤษตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันน่าอึดอัด ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่วิเศษ แต่พวกเขารู้ว่าสื่อมวลชนทำกับผม” ซัวเรซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น