xs
xsm
sm
md
lg

แฟนมิลานแห่ซื้อผิดเบอร์ “บาโล” ใส่ 45

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไป เอซี มิลาน กำลังฮอตสุดๆ โดยแฟนบอล “ปิศาจแดง-ดำ” แห่ซื้อเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งมีการคาดว่าสตาร์อิตาเลียนน่าจะย้ายมาสวมแทน อเล็กซานเดร ปาโต ทว่า งานนี้มีพลิกโผเมื่อตามกฎของลีกเมืองมะกะโรนีไม่สามารถทำได้ “ซูเปอร์มาริโอ” จึงอาจต้องใส่เบอร์ 45

หลังจากที่ “ลากัตเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อประจำแดนรองเท้าบูตประโคมข่าวการย้ายตัวของ บาโลเตลลี มาสู่ถิ่น ซาน ซีโร ทำให้ แฟนบอลของ “ปิศาจแดง-ดำ” กว่า 1,000 ราย แห่ซื้อเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งคาดว่า ดาวยิงเจ้าปัญหารายนี้จะย้ายมาสวมแทน อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าชาวบราซิเลียนที่ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ ทีมในลีก แดนกาแฟ

อย่างไรก็ตาม แต่ตามการตีข่าวล่าสุดของ “เดลีเมล” สื่อจอมแฉของ อังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนลูกหนัง มิลาน อาจต้องเสียเงินฟรีๆ เพราะซื้อผิดเบอร์กับเสื้อหมายเลข 9 ตามข่าวลือในบ้านเกิด หลังจาก บาโลเตลลี อาจจำใจต้องเลือกใส่หมายเลข 45 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าที่เคยใส่กับ อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯ ซิตี

โดย ตามกฎของกัลโช เซเรีย อา อิตาลี บาโลเตลลี ไม่สามารถย้ายสวมเสื้อหมายเลข 9 ของ ปาโต ที่เพิ่งย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมได้ทันที และต้องใส่เสื้อหมายเลข 45 ไปก่อน ทว่า ก็มีความเป็นไปได้ว่า หัวหอกวัย 22 ปี อาจจะเปลี่ยนกลับมาใส่หมายเลข 9 ซึ่งเป็นหมายเลขที่เจ้าตัวเคยสวมกับทีมชาติอิตาลี ในศึก ยูโร 2012 ช่วงปิดฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น