xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ยก “เซซาร์” สุดหนึบ, ปัดหาตัวแทน “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยกย่อง จูลิโอ เซซาร์ นายทวารควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมปัดพูดถึงการหาตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมป่วน ที่ใกล้ลงเอยกับ เอซี มิลาน

จอมหนึบเลือดแซมบ้า ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม หลังช่วยเซฟจังหวะสำคัญหลายต่อหลายครั้ง เป็นเหตุให้ “เรือใบสีฟ้า” พลาดโอกาสทองในการโกยคะแนนไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะลงสนามพบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันพรุ่งนี้ เหลือเพียง 2 แต้ม เมื่อผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0-0

ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน กล่าว “จูลิโอ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูระดับโลก และเขาช่วยเซฟทีมของเขา ผมรู้สึกยินดีกับเขา เพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี แต่ผมรู้สึกหงุดหงิดมากสำหรับฝ่ายเรา ผมคิดว่า ตอนนี้ ควีนสปาร์ก แตกต่างจากเดิม พวกเขาไม่เปิดพื้นที่ว่าง พวกเขาตั้งรับอย่างเหนียวแน่น หากคุณทำประตู หรือหาโอกาสดีๆ ไม่ได้ในครึ่งแรก มันจะเป็นเกมที่ยาก เราพลาดโอกาสทองหลายครั้งในคืนนี้ เราเล่นได้ดี เราไม่เสียประตู แต่สำหรับฟุตบอลคุณจำเป็นต้องทำประตูให้ได้”

ก่อนคิกออฟแมตช์เกมที่ ลอฟตัส โรด แฟนบอลหลายคนพูดถึงการย้ายทีมของ มาริโอ บาโลเตลลี ที่จ่อเป็นสมาชิกคนใหม่ของ “ปิศาจแดงดำ” ซึ่ง อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน “ซูเปอร์มาริโอ” ใกล้ย้ายออกจากรัง เอติฮัด สเตเดียม อย่างไรก็ตามตนยังไม่พูดถึงการมองหาศูนย์หน้าคนใหม่

“มันโช” กล่าว “ทั้งสองสโมสรพูดถึงเรื่องของเขา ผมคิดว่าพรุ่งนี้พวกเขาน่าจะได้ข้อสรุป และผมคิดว่า มาริโอ จะเดินทางไปตรวจร่างกาย เรารู้สึกเสียใจมาก เพราะเรารัก มาริโอ แต่ผมคิดว่า เขามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่จะกลับไปอิตาลี และลงเล่นกับทีมชั้นนำอย่าง มิลาน”

“4 วันที่แล้วเราไม่มีอะไร แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เราเริ่มพูดถึงการย้ายทีมของ มาริโอ ผมไม่รู้เกี่ยวกับคนที่จะเข้ามาทดแทน เรามีกองหน้า 3 คน เรามีเวลาเพียง 2 วัน มันเป็นเรื่องยากมากที่จะคว้าผู้เล่นคนใหม่ตอนนี้” อดีตนักเตะ ลาซิโอ และ ซามพ์โดเรีย ทิ้งท้าย
มันโช ชวดกดดัน ปิศาจแดง
จูลิโอ เซซาร์
มาริโอ บาโลเตลลี
กำลังโหลดความคิดเห็น