xs
xsm
sm
md
lg

มิลานถกเรือซิว “บาโล” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล เตรียมซบมิลาน?
เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป กำลังเปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียน ตามรายงานจาก “สกาย อิตาเลีย”

โรแบร์โต มันชินี บอสใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ออกโรงปฏิเสธข่าวลือของ ดาวยิงวัย 22 ปี ที่ส่อแววย้ายกลับไปค้าแข้งในแดนมะกะโรนี ขณะเดียวกัน เดวิด แพล็ทท์ มือขวาคนสนิทของ “มันโช” ยืนยันเป็นเสียงเดียวกับ เจ้านาย ว่า “ซูเปอร์มาริโอ” จะไม่ย้ายทีม

ล่าสุด รายงานจากประเทศอิตาลี เผยว่า มิลาน บรรลุเป้าหมายในการพยายามเซ็นสัญญากับ หัวหอกเชื้อสายไนจีเรียน ด้าน “เรือใบสีฟ้า” ไม่แสดงความเห็นอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด นอกจากนี้ ผู้ช่วยกุนซือชาวอังกฤษ ออกอาการคลุมเครือ เมื่อมาอนยู่ต่อหน้าสื่อมวลชนแทน อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ก่อนบุกเยือน ลอฟตัส โรด ของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ คืนวันอังคารที่ 29 ม.ค.นี้

อดีตสตาร์ของ แอสตัน วิลลา กล่าว “เรายังมีเวลาเหลืออีก 3 วันก่อนจะถึงเส้นตาย แต่บอกตามตรง ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น มันเป็นข่าวลือ มันน่าเสียดายที่ ร็อบบี ไม่อยู่ที่นี่ เพราะเขาอาจจะรู้เรื่องดังกล่าวมากกว่าผม วันนี้เรายังมองเขาเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี ผมไม่รู้เกี่ยวกับการเจรจา”

แข้งดีกรีรองแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เคยอยู่กับ “งูใหญ่” ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมืองของ “ปิศาจแดงดำ” ถูกตราหน้าโดย ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีม “รอสโซเนรี” เป็นเนื้อร้าย เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีปัญหาเกี่ยวกับความประพฤติตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่งในแดนผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น