xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยี้ “บาโล” จวกเป็น “ปลาเน่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครๆ ก็ไม่รัก บาโลเตลลี
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ขาใหญ่ประจำถิ่น ซาน ซิโร สยบข่าวคว้า มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ร่วมค่าย “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ประจำศึก กัลโช เซเรีย อา เมืองมะกะโรนี โดยใช้คำค่อนข้างรุนแรงว่าเหมือน “ปลาเน่าตัวเดียว” อาจจะสร้างความเสียหายให้กับทีมโดยรวมก็เป็นได้

บาโลเตลลี กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกรอบ 4 สัปดาห์ โดยเป็นตัวสำรองนาที 70 แทน เอดิน เซโก เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เปิด เอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ วัตฟอร์ด ซิตี 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่ 2 วันก่อนหน้านี้เพิ่งมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ถูกแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” โห่ต้อนรับยกใหญ่

ด้วยพฤติกรรมขวางโลกทั้งในและนอกสนามทำให้มีข่าวมาตลอด ว่า แมนฯซิตี พยายามจะโละ บาโลเตลลี ให้สโมสร กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการมกราคมนี้รวมถึงซัมเมอร์ โดยเฉพาะ “ปีศาจแดงดำ” ที่กำลังมองหาตัวแทน อเล็กซานเดร ปาโต ที่ปล่อยให้ โครินเธียนส์

ทว่า ล่าสุด เจ้าของและประธานสโมสร “รอสโซเนรี” เผยว่า “ชื่อของ บาโลเตลลี ไม่เคยเข้ามาในหัวผมเลย เขาเหมือนแอปเปิ้ลเน่าผลเดียวและอาจจะกระทบกับทีมโดยรวม ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ มิลาน ให้ความสำคัญเรื่องตัวบุคคล ถ้าคุณใส่ผลไม้เน่าสักผลไว้ในห้องแต่งตัวก็จะทำให้คนที่เหลือแย่ไปด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น