xs
xsm
sm
md
lg

"ปาโต" ผละมิลานกลับโครินเธียนส์ 15 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต โบยบินกลับบ้านเกิดไปแล้ว
อเลสซานเดร ปาโต กองหน้าดาวเด่นของ เอซี มิลาน ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นซาน ซิโร เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ ทีมดังแห่งลีกบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากการยืนยันของยอดทีมจากลีกบราซิล

ดาวยิงวัย 23 ปี เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าในช่วงหลังและเริ่มไม่เป็นที่ต้องการในถิ่น ซาน ซิโร อีกแล้ว จนทำให้ไม่มีโอกาสได้ลงสนามเท่าที่ควร และด้วยปัญหาดังกล่าวก็ทำให้เจ้าตัว ตัดสินใจกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดกับ โครินเธียนส์ ด้วยสัญญา 4 ปี แต่จะใส่เสื้อเบอร์ 7 เหมือนเดิม

โดย ปาโต เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมอยากบอกลาทุกคน แต่ก็อยากขอบคุณผู้คนมากมายที่ให้โอกาส ตั้งแต่ประธาน (ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี) และคนอื่นๆ ในมิลานที่ทำงานร่วมกันมานาน และผมจะไม่ลืมช่วงเวลาต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างที่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้"

"ผมกำลังไปอยู่กับ โครินเธียนส์ ในบราซิล เพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ในใจของผมยังมีสีเสื้อของ มิลาน และจะเป็นแฟนของทีมนี้ตลอดไป และผมขอขอบคุณทุกคนผ่านข้อความที่ส่งไปข้างต้นนี้" กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าว

สำหรับ ปาโต ตลอด 6 ฤดูกาลที่มาปักหลักค้าแข้งกับ "ปิศาจแดงดำ" ตั้งแต่ปี 2007 ลงสนามไปแล้ว 150 นัด และซัดไปทั้งหมด 63 ประตู การย้ายทีมครั้งนี้นอกจากเป็นการหาโอกาสลงสนามแล้ว เจ้าตัวยังหวังที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเพื่อให้พร้อมสำหรับการติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลก ที่บ้านเกิดในปี 2014 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น