xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ขอช่วย “บาโล” ละลายพฤติกรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (ซ้าย)
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เผย พยายามช่วย มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อต่อเวลาค้าแข้งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อไป จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

บาโลเตลลี กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกรอบ 4 สัปดาห์ โดยเป็นตัวสำรองนาที 70 แทน เอดิน เซโก เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เปิด เอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ วัตฟอร์ด ซิตี 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่ 2 วันก่อนหน้านี้เพิ่งมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ถูกแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” โห่ต้อนรับยกใหญ่

ด้วยพฤติกรรมขวางโลกทั้งในและนอกสนามทำให้มีข่าวมาตลอด ว่า แมนฯซิตี พยายามจะโละ บาโลเตลลี ให้สโมสร กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการมกราคมนี้รวมถึงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เตเบซ กองหน้า แมนฯซิตี ยังอยากให้ บาโลเตลลี อยู่กับทีมต่อไป “ผมพยายามที่จะช่วย มาริโอ โดยคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวทั้งในและนอกสนาม เพื่อที่จะให้ผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปให้ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นเขาก็จะไม่ผิดพลาดซ้ำสองเหมือนผมที่เคยประสบมาแล้ว”

สำหรับ เตเบซ เคยมีปัญหาเกือบย้ายจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม มาแล้ว เพราะปัดลงเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ บาเยิร์น มิวนิก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยออกมาขอย้ายทีมถึง 2 ครั้ง 2 ครา
กำลังโหลดความคิดเห็น