xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! “โอ้” เปลี่ยนลุคย้อมผมทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วงเช้าที่สนามซ้อม
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ออกสตาร์ทปีใหม่ด้วยการทะเลาะเบาะแว้งกับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่จอมเฮี้ยบ จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตของวงการ ทว่า เจ้าตัวคงไม่ได้ใส่ใจเรื่องดังกล่าว จัดการเปลี่ยนลุคใหม่ย้อมผมบลอนด์สุดแซบแบบไม่แคร์สื่อ

เริ่มต้นปี 2013 ด้วยเรื่องสุดอื้อฉาวหลังไปมีเรื่องทะเลาะ ถึงขั้นกระชากคอเสื้อกับ มันชีนี ในสนามซ้อมของทีม สำหรับ “ซูเปอร์มาริโอ” จนมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจถูกตะเพิดออกจากทีม แต่นายใหญ่ชาวอิตาเลียนออกมาโต้ข่าวยืนยันชัดเจนยังพร้อมให้โอกาส บาโลเตลลี กลับตัวกลับใจแม้จะผิดอีกร้อยครั้งก็ตาม

จากนั้นลามไปถึงฝั่งอิตาลี เมื่อ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานใหญ่ของ เอซี มิลาน ออกมาสยบข่าวลือที่ให้ความสนใจดึงตัวดาวยิงจอมเกรียนไปร่วมทัพด้วยการออกมาเปรียบ บาโลเตลลี ว่า เป็นเหมือนกันแอพเปิ้ลเน่าและออกอาการยี้กับนักเตะรายนี้สุดๆ

อย่างไรก็ตาม ประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้ส่งผลต่อหัวหอก “เรือใบสีฟ้า” แม้แต่น้อย โดยเจ้าตัวสร้างเรื่องฮือฮาอีกครั้ง หลังจัดการทำผมโมฮอว์กทรงใหม่และย้อมสีเป็นสีบลอนด์ ชนิดที่เด่นสุดๆ มาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมตัวบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ซันเดย์ วันอาทิตย์นี้


เปิดตัวกับเพื่อนร่วมทีม
วิวัฒนาการทรงผมจากอดีต

ช่วงยูโร 2012 ว่าเปรี้ยวแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น