xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” เตรียมลดค่าจ้างซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ เอซี มิลาน
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่อกลับไปค้าแข้งในกัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง หลังเตรียมลดค่าเหนื่อยและค่าตัว เพื่อย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน

แมนฯ ซิตี ยังอยู่ระหว่างการตกลงเงื่อนไขการย้ายสังกัดของ ศูนย์หน้าเชื้อสายไนจีเรียน กับ มิลาน และ ยูเวนตุส ทว่า “เรือใบสีฟ้า” ปฏิเสธที่จะลดราคาแข้งวัย 22 ปี หลังคว้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 ซึ่ง “รอสโซเนรี” เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุด แต่ก็เรียกร้องให้ “ซูเปอร์มาริโอ” ลดค่าเหนื่อยและค่าจ้างของตัวเองลงมา

วาเลนตินา ฟาสส์ แห่ง “สกาย อิตาเลีย” รายงานว่า “พวกเขาบรรลุข้อตกลงค่าจ้างของ บาโลเตลลี เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้เขาได้รับเงิน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 20 ล้านบาท) ต่อปี รวมโบนัส แต่ปัญหาอยู่ที่ค่าตัว ซึ่ง มิลาน ไม่ยอมจ่ายเงินมากกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท)”

“พวกเขากำลังพยายามถกรายละเอียด และมันใกล้เคียงมากที่จะได้บทสรุป ยิ่งกว่านั้น บาโลเตลลี ถูกขอร้องให้ลดค่าเหนื่อยเหลือ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) นี่อาจหมายถึงพวกเขาจะสามารถปิดการเจรจา” ฟาสส์ ทิ้งท้าย

ล่าสุด อุมแบร์โต กานดินี ผู้อำนวยการสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันว่า แข้งดีกรีรองแชมป์ยูโร 2012 พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง ค่าเหนื่อย 4.5 ล้านยูโีร (ราว 18 ล้านบาท) และจะเดินทางมาสู่รัง ซาน ซิโร เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย โดยคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) รวมออปชันเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น