xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" วางเป้าปลดล็อกแชมป์ควีนส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรหมาย ขอแชมป์หลังเฉียดมาหลายครั้ง
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟจอมเก๋าขวัญใจชาวไทย ตั้งเป้าคว้าแชมป์กอล์ฟ "ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส" ให้ได้เป็นครั้งแรก หลังทำผลงานหรูเก็บ 7 เบอร์ดี ในการออกรอบวันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กมือเก๋าชาวไทย คว้าถุงเหล็กคู่ใจออกรอบวันที่ 2 ศึกกอล์ฟ เอเชียนทัวร์ รายการ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำผลงานหรูเก็บ 7 เบอร์ดีรวด ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว ผงาดขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ในช่วงครึ่งวันเช้า และจบวันที่อันดับ 2 ร่วมตามหลัง ไดซึเกะ คาตาโอกะ ผู้นำรอบนี้เพียง 2 สโตรก

สวิงวัย 47 ปี เผยหลังจบแมตช์ว่าวันนี้เล่นได้ดีเป็นพิเศษ เพราะไม่เสียโบกีและเชื่อว่าเป็นสกอร์ที่ทำให้คนไทยมีความสุข ซึ่งเหตุผลที่ทำให้เล่นได้ดีเป็นเพราะวันนี้ไม่มีลมแรงเหมือนรอบแรกบวกกับส่วนตัวเป็นคนชอบออกรอบเล่นตอนเช้ามากกว่า โดยเป้าในปีนี้หวังจะคว้าแชมป์ให้ได้เป็นครั้งแรก หลังผลงานที่เคยมาเล่นก่อนหน้านี้ใกล้เคียงกับการเป็นแชมป์หลายครั้ง

ขณะที่ อานนท์ ว่องวานิช ก้านเหล็กดาวรุ่งของไทยที่จบวันที่ 2 ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ขยับสกอร์รวมมาอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอยู่ 3 สโตรก เผยว่า พอใจกับการพัตต์ของตัวเองในรอบนี้ สภาพอาการค่อนข้างดีที่ไม่มีลมทำให้เล่นได้ง่าย โดยวางเป้าหมายแรกด้วยการจบรายการนี้ที่อันดับท็อป 10




อานนท์ รั้งที่ 3 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น