xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” รับจ้องงาบ “เกวโร” ร่วมทัพฉลามชล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง รับดึง ฆวน เกวโร ร่วมทัพ
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ยอมรับทาบทาม ฆวน เกวโร ปีกตัวจี้ด แห่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม พร้อมกับเผยว่าดาวเตะสเปนอยากมาลุยในถิ่นชลบุรี สเตเดียม จริงๆ อีกด้วย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่า “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฆวน เกวโร ปีกร่างจิ๋วของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีกมาเสริมในตำแหน่งริมเส้นเป็นรายแรก

ล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ยอมรับว่าได้มีการทาบทามปีกความเร็วเลือดสแปนิชมาจริง “ทางบอร์ดบริหารสโมสรชลบรี เอฟซี เห็นว่าเกมรุกของชลบุรี ต้องมีการเสริมทัพด่วน ในส่วนเกมริมเส้นทางด้านขวาที่ยังเป็นปัญหา เนื่องจากติอาโก คุนญา หัวหอกชาวบราซิล มีอาการบาดเจ็บพักยาว 3 เดือน ทำให้ไม่มีใครช่วยแบ่งเบาภาระกับ พิภพ อ่อนโม้ ในแดนหน้า จึงมองหานักเตะต่างชาติที่เล่นในตำแหน่งนี้โดยด่วน ซึ่งฆวน เกวโร เองก็ต้องการย้ายออกจากถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียมอยู่แล้ว เนื่องจากระยะหลังตกเป็นตัวสำรอง แตกต่างกับ ออสมาร์ อิบาเนซ, คาร์เมโล กอนซาเลซ และ ฮาเวียร์ ปาติโญ สามแข้งเพื่อนร่วมชาติที่ยึดตัวหลักมาตลอด”

“อีกทั้งนักเตะที่เราจะดึงเสริมทัพต้องเป็นผู้เล่นต่างชาติสองราย และต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้คือ มีประสบการณ์เล่นในไทยพรีเมียร์ลีกมาก่อน เพราะจะทำให้คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมในประเทศไทยมาก่อน และเคยเล่นลีกต่างแดน ไม่ใช่ว่ามาจากประเทศบ้านเกิดโดยตรงทีเดียว เพราะเรากลัวว่านักเตะเหล่านี้จะไม่สามารถปรับตัวกับวิถีชีวิตวัฒนธรรมในเมืองไทย หรือในต่างแดนจนต้องขอกลับบ้านไปก่อน” เฮดโค้ช ฉลามชล กล่าวทิ้งท้าย


ฆวน เกวโร เตรียมย้ายค่ายไปชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น