xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" ลั่นต้องชนะบุรีรัมย์ "กบ" สั่งจบตายคุนญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลาม-เซราะกราว วันพุธที่ 29 พ.ค. 56
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้คู่กองหน้า พิภพ อ่อนโม้ และ ติอาโก คุนญา พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ลั่นไม่มีทางเลือกต้องชนะเท่านั้นหากอยากลุ้นแชมป์ ในการเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 29 พฤษภาคม นี้ ด้าน "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันสายฟ้า สั่งแผงหลังจับตาหอกแซมบ้า

ความพร้อมล่าสุดศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ลงเล่น 11 นัดมี 27 คะแนน รั้งอันดับ 3 เปิดบ้านรับ รองจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งเท่ากันมี 27 แต้ม ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมทางช่อง ทรูวิชั่น 102

เกมนี้ "ฉลามชล" จะได้คู่หน้า พิภพ อ่อนโม้ และ ติอาโก คุนญา พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม แต่จะขาด 2 ปราการหลังอย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ และ ชลทิตย์ จันทคาม ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่กล่าวว่า “ เกมนัดนี้ถือว่าเป็นเกมที่มีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก ชลบุรี เอฟซี ไม่มีตัวเลือกอื่นอีกแล้วหากยังหวังที่จะเป็นทีมลุ้นแชมป์ไปจนจบฤดูกาล นัดนี้เราสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้า 3 คะแนนมาครองให้ได้ แม้ว่าผลงานในเกมลีกที่ผ่านมาเราจะดูเป็นรอง บุรีรัมย์ฯ อยู่พอสมควรก็ตาม แต่เกมในบ้านเราจะต้องลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคนทีมมาเชียร์ ผมและลูกทีมทุกคนจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนไม่ทำให้ทุกๆคนต้องผิดหวัง”

ทางฝั่งของ "ปราสาทสายฟ้า" ทัดเทพ พิทักษ์ พูลสิน ผจก.ทีม กล่าวว่าต้องคว้า 3 แต้มแรกในถิ่นชลบุรี ให้ได้ "ตอนนี้สภาพทีมสมบูรณ์ดีฟิตลงสนามทุกคน มีแค่ ชาริล ชัปปุยส์ และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่บาดเจ็บอยู่แล้ว แต่ที่เหลือก็พร้อมเต็มที่ สกอตต์ คูเปอร์ พิสูจน์ผลงานตัวเองให้ได้เห็นแล้ว และเราจะคว้าชัยชนะในถิ่นชลบุรีให้ได้เป็นครั้งแรก"

ขณะที่ "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันเซราะกราว สั่งเพื่อนร่วมทีมระวัง ติอาโก คุนญา ดาวยิงบราซิเลียน ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู "ผลงานปีที่แล้วแม้ว่าเราจะแพ้มาแต่ก็วัดอะไรไม่ได้ และที่สำคัญปีนี้เราพร้อมกว่ามาก ไม่มีปัญหาเรื่องกรำศึกหนัก ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม เรามีผู้เล่นที่มากพอที่จะใช้หมุนเวียนและทุกคนสามารถทดแทนกันได้ไม่มีปัญหา เพราะฉะนั้นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ แต่ทั้งนี้จะต้องให้แผงหลังระวัง ติอาโก คุนญา ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมยิงประตูมาต่อเนื่องให้ดี"

สำหรับสถิติการพบกันในเกมลีกที่ผ่านมาเป็น ชลบุรี เอฟซี ที่เหนือกว่า ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 2 โดยฤดูกาลที่แล้ว 2013 "ฉลามชล" เอาชนะได้ทั้งไปและกลับ (ห)4-2 , (ย)4-3 และนับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค "ปราสาทสายฟ้า" ยังไม่เคยบุกไปคว้าชัยชนะยังแดนตะวันออกได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น