xs
xsm
sm
md
lg

2 แชมป์โลก “คมพยัคฆ์-ศรีสะเกษ” ปลื้มพบ “นายกฯปู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 กำปั้นแชมป์โลก
คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท และ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย 2 กำปั้นแชมป์โลกชาวไทย เป็นปลื้มหลังเดินทางเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เมื่อเช้าวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบให้ สองแชมป์โลกชาวไทย คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ “เฉพาะกาล” สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นฟลายเวต และ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เข้าพบ โดยมี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุน เป็นผู้นำเข้าพบ ตามด้วย “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ และ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ สอง ผจก.นักชกไทย

โดยนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย ได้กล่าวขอบคุณ ดร.พงษ์ ผู้ให้การสนับสนุน และสองแชมป์โลกชาวไทย ที่ช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ให้เป็นที่แพร่หลายรู้จักไปทั่วโลก สร้างความปลื้มปีติให้กับสองนักชกไทยเป็นอย่างยิ่ง หลังมีการสนทนากันราวครึ่งชั่วโมง คณะแชมป์โลกจึงอำลาและเดินทางกลับ

ด้าน คมพยัคฆ์ เปิดใจตนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติเข้าพบนายกรัฐมนตรีหญิงในครั้งนี้ ขณะที่ ศรีสะเกษ นั้น เพิ่งลาสิกขาบท เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา และขับรถเดินทางจากศรีสะเกษ ถึงกรุงเทพฯเพื่อมาเข้าพบนายกฯปูในตอนเช้าวันนี้เอง เจ้าตัวกล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดผู้นำรัฐบาลไทยในครั้งนี้

ส่วน ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ “ซีพี” กล่าวว่า ตนในฐานะผู้ให้การสนับสนุนนักมวยไทย รู้สึกปลาบปลื้มและยินดี ที่นายกรัฐมนตรีหญิงเล็งเห็นความสำคัญของเด็กไทย ที่ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ซึ่งตนก็พร้อมจะทุ่มเทและสนับสนุกนักมวยไทยให้เป็นแชมป์โลกมากขึ้น

ขณะที่ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช โปรโมเตอร์หนุ่มตัวแทน “คมพยัคฆ์” กล่าวว่า ตนในฐานะคนทำมวย รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มแทนนักมวยที่รัฐบาลเล็งเห็นความสำคัญของนักกีฬาอาชีพ เพราะมวยไทยนั้นถือเป็นหน้าตาของประเทศชาติที่ทั่วโลกยอมรับ การที่ท่านนายกรัฐมนตรีเอ่ยปากสนับสนุนครั้งนี้ จึงถือเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับคนทำมวยและผู้สนับสนุนทั่วไปอย่างแท้จริง
กำลังโหลดความคิดเห็น