xs
xsm
sm
md
lg

ชกแน่! "สมรักษ์-เจริญทอง" เดิมพัน 10 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวมวยไทย โตโยต้า มาราธอน  2013
แฟนกีฬากำปั้นได้เฮ เตรียมชมศึกมวยไทยย้อนยุคไฟต์ประวัติศาสตร์ ระหว่าง "ไม่ได้โม้" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิปิกเกมส์ ปะทะ "เจ้าเป็ด" เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ยอดมวยชื่อดังในอดีต ในเดือนสิงหาคมนี้ คาดเงินเดิมพันทะลุหลัก 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องเลิศวนาลัยบอลลูม โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค กรุงเทพ (ถนนวิทยุ) เวลา 14.00 น. "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานบริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด มหาชน แถลงข่าวจัดการแข่งขันมหกรรมมวยไทย มวยรอบโตโยต้า มาราธอน ฤดูกาล 2013“ศึกมวยมาราธอน วีโก้แชมป์ หนึบเหนือชั้นและคาราวานซีพีเอฟ” อย่างเป็นทางการ

โดยศึกมวยรอบโตโยต้า มาราธอน ฤดูกาล 2013 ครั้งนี้ได้มีนักชกชื่อดังในอดีตอย่าง สมรักษ์ ท.เทพสุทิน(ส.คำสิงห์) อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิมปิกที่หวนขึ้นชกมวยไทย มา 3 ไฟต์, เจริญทอง ไก่ย่าง 5 ดาวยิม (เกียรติบ้านช่อง) ยอดมวยฝีมือดี, เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง เจ้าของแชมป์หลายสถาบัน และแสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยแห่งยุค ร่วมการแข่งขันด้วย

สำหรับรายการนี้ เจริญทอง จะขึ้นสังเวียนในเดือนพฤษภาคม นี้ ส่วน สมรักษ์ จะขึ้นชกรอบเดือนตุลาคม แต่ทั้งนี้ทั้งคู่จะมีคิวฟาดปากกันในช่วงเดือนสิงหาคม โดยการจัดของโปรโมเตอร์ "มิตรนคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โดยคาดว่าเงินเดิมพันจะสูงถึงหลัก 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

ด้าน "เจ้าบาส"ได้เผยถึงการชกที่จะมีขึ้นนี้ว่า "สำหรับศึกมวยไทยมาราธอน ของ โตโยต้า ถือเป็นรายการที่ดี ที่จะสร้างความนิยมให้คนหันมาดูมวยไทยอีกครั้ง ซึ่งผมยินดีที่จะขึ้นชกในรายการนี้ ส่วนไฟต์กับ เจริญทอง นั้น ผมบอกได้ว่าเรา 2 คนเป็นบัดดี้กันจูบปากกันเลยก็ว่าได้ แต่พอขึ้นเวทีก็พร้อมจะต่อยปากแน่นอน ซึ่งผมคิดว่าการชกระหว่างผม 2 คนจะช่วงสรางกระแสให้กับวงการมวยอีกมากมาย สำหรับเงินเดิมพันนั้นตอนนี้ยังไม่รู้แต่เชื่อว่าทำลายสถิติคราวที่แล้วที่ผมพบกับ จอมโหด 6 ล้านบาทแน่นอน"

ขณะที่ "เจ้าเป็ด" กล่าวว่าไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด "แม้จะเป็นการกลับมาขึ้นเวทีครั้งแรกหลังห่างหายไปนาน แต่ผมก็ฟิตซ้อมมาโดยตลอดในยิมมวยของตัวเอง ทำให้สภาพร่างกายไม่มีปัญหา คิดว่าการชกกับ สมรักษ์ จะเป็นการสร้างสีสันให้วงการได้มากขึ้น และผมไม่กลัวที่จะต้องเจอกับเขา จะเดิมพันเท่าไหร่ก็ได้ แต่ทั้งนี้ผมขอมุ่งในศึกมวยมาราธอนที่จะชกนี้ก่อน"

สำหรับการแข่งขันศึกมวยไทยมาราธอนฯ 2013 จะมีทั้งหมด 5 สนาม สนามแรกจะประเดิมในวันที่ 29 มีนาคม นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี โดยมีนักมวยขึ้นชกทั้งสิ้น 8 คน นำโดย เพชรมั่นคง ไก่ย่างห้าดาว แชมป์รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวต ประเทศไทย, เทพสุทิน พุ่มพันธ์ม่วง, เพชรสงวน ส.ยุพินดา, แสงจันทร์ ท.มโนธรรมรักษา, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง, ศิริมงคล ศิษย์อานุภาพ, เดชฤทธิ์ ภพธีรธรรม และ ชาญทัวร์ ก้าวไกลยิม โดยแชมป์จะได้เงินรางวัล 3 แสนบาท ส่วนรองแชมป์ได้ 2 แสนบาท ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 14.00 น.-17.00 น.

พร้อมกันนี้ยังมี การป้องกันแชมป์มวยสากล คู่เอก โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์สภามวยโลก อินเตอร์ (WBC inter) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ปะทะ ดอนดอน จีมิเนียร์ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ และ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาว อุ่นเครื่องก่อนเตรียมชิงแชมป์โลก ปะทะ ซอฟฟาน ลอมบ็อก จากอินโดนีเซีย
เจริญทอง - สมรักษ์ ชกกันแน่
เดิมพันกว่า 10 ล้านบาท
เจริญทอง ยังฟิต
เข้ม ร่วมแจม
หยอกล้อบนเวที
นักมวยทั้ง 8 คน รอบแรก 29 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น