xs
xsm
sm
md
lg

"ที.โอ." เปรยลา NFL หากไร้ทีมชายตามอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที.โอ. จะมีงานทำหรือต้องเลิกจริงๆ ?
เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์ถึงคราวตกอับ แย้มหากยังไร้ทีมสนใจดึงกลับไปโลดแล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 ก็คงต้องตัดสินใจเลิกชนคนไปโดยปริยาย

เคยทำท่าว่าจะได้โอกาสหนคืนวงการ เมื่อ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เซ็นสัญญาถึงตัวมาร่วมงานก่อนเปิดฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา ทว่าเล่นให้ "เหยี่ยวทะเล" แค่ 3 สัปดาห์ ในเกมอุ่นเครื่อง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ก็โดนเฉดหัวส่ง ถึงวันนี้ ปีกจอมเก๋าวัย 39 ปี ยังตะลอนหาสังกัด ทว่าไม่มีแฟรนไชส์ใดติดต่อเข้ามาเลย

ทำให้ "ที.โอ." ชักเริ่มท้อจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "ซีบีเอสสปอร์ตส" สื่อดังแดนมะกัน "ถ้าผมได้เล่นใน NFL ปีนี้ คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก แต่หากยังไม่ได้งานในปีนี้ ผมคงจะเลิกเล่น อันที่จริง ผมต้องการลงสนามอีกสักครั้ง อยากเล่นให้ยอดทีม และก็คิดว่าตัวเองสามารถช่วยงานทีมได้"

สำหรับ โอเวนส์ ดีกรีโพรโบว์ล 6 สมัย สร้างชื่อขึ้นมากับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ก่อนไปเล่นให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, ดัลลัส คาวบอยส์ จากนั้นอาชีพเริ่มตกต่ำลงไปอยู่ที่ บัฟฟาโล บิลล์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตลอดการเล่น NFL 16 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ไม่มีงานทำอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2010 ตั้งแต่สวมยูนิฟอร์ม "ซินซี" เมื่อปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น