xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ "เม" ได้ตั๋วลุยเมเจอร์ ยูเอส วีเมนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา จุฑานุกาล
เอรียา จุฑานุกาล สวิงสาวดาวรุ่งของไทย ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เคลื่อนจนต้องถอนตัวศึก "เวกแมน แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ข่าวดีหลังคว้าตั๋วลุยศึกกอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ในช่วงสิ้นนี้ ตามการประกาศของฝ่ายจัดการแข่งขัน

สวิงวัย 17 ปี ของไทยเพิ่งโชคร้ายประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เคลื่อนจนต้องถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปี รายการ "เวกแมน แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเบื้อต้นคาดว่าต้องพักรักษาตัวราวๆ 2-4 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย ทำให้อันดับโลกมีสิทธิ์ตกลง และชวดลงแข่งกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ปลายเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเป็นข่าวดีของแฟนกอล์ฟชาวไทย เมื่อ "น้องเม" จะได้สิทธิ์ร่วมลงแข่งกอล์ฟระดับเมเจอร์ รายการ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอันดับโลกติดท็อปมือ 25 ของโลกตามการยืนยันตามเงื่อนจากฝ่ายจัดการแข่งขันและ ยูเอสจีเอ สิ่งที่เหลือลุ้นเพียงแค่หายจากอาการบาดเจ็บให้ทันเท่านั้น

โดย เงื่อนไขในการได้รับสิทธิ์ร่วมประชันวงสวิงในศึก "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ของ "น้องเม" เป็นไปตามข้อที่ 13 ของฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งสามารถทำอันดับโลกติดท็อป 25 ตามการจัดอันดับตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 3 ของฝ่ายหญิง "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 3,250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ณ สนาม ซีโบแนค กลอ์ฟ คลับ ระยะ 6,827 หลา พาร์ 72 ในเมืองเซาแธมป์ตัน นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา จะเปิดฉากแข่งระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น