xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” จัดแข่งสตรีทฟุตบอล กระทบไหล่แข้ง “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมกีฬาระดับโลก เตรียมระเบิดศึกสตรีทฟุตบอล “ฟอร์มเทพ ทัวร์นาเมนต์ 2013” เชิญชวนเยาวชนไทยอายุระหว่าง 15-18 ปี ส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอล 5 คน เพื่อเฟ้นหาเทพแห่งฟุตบอลสนามเล็กชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมกระทบไหล่นักเตะทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้

การแข่งขันสตรีทฟุตบอล 5 คน “ฟอร์มเทพ ทัวร์นาเมนต์ 2013” เป็นการเฟ้นหาสุดยอดทีมนักเตะอายุระหว่าง 15-18 ปีที่มีทักษะการเตะฟุตบอลสนามเล็กบนพื้นผิวแบบต่างๆ โดยทีมเข้าแข่งขันจะต้องประกอบด้วยผู้เล่นทีมละ 5-8 คน เพื่อเข้าแข่งขันรอบคัดเลือกมีทั้งหมด 4 วัน ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกลงแข่งขันที่สนามพื้นผิวหนึ่งในสองแบบ ประเภทสนามพื้นยาง ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์หน้าอาคารกีฬานิมิบุตร วันที่ 29-30 มิถุนายน 2556 ประเภทสนามหญ้าเทียม ณ สนามกีฬาโรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียน วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 และ สนามฟุตบอลแฟมิลี่ ซ็อคเกอร์ พระราม 3 วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ส่วนในรอบสุดท้ายจะทำการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2556 บนประเภทสนามคอนกรีต ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อหาทีมชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ฉลองความเป็นเทพแห่งสตรีทฟุตบอลร่วมกับนักเตะจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นางสาวพิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สตรีทฟุตบอลเป็นเกมลูกหนังที่ผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยคุ้นเคยกันดี เพราะถือเป็นรูปแบบที่สามารถปรับให้สามารถแข่งขันในสถานที่ใดก็ได้ และถือเป็นการฝึกฝนทักษะพื้นฐานและเทคนิคด้านต่างๆของฟุตบอลไปในเวลาเดียวกัน โดยนักฟุตบอลอาชีพในปัจจุบันต่างเคยผ่านสังเวียนสตรีทฟุตบอลมาแล้วทั้งสิ้น

ไนกี้จัดการแข่งขันสตรีทฟุตบอล ฟอร์มเทพ ทัวร์นาเมนต์ ขึ้นเพื่อเป็นโอกาสให้เยาวชนไทยได้มีเวทีในการประลองทักษะฟุตบอลสนามเล็ก ปลูกฝังความสามัคคี ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลแบบพิเศษสุดที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เพื่อเป็นความทรงจำและแรงกระตุ้นที่ดี ตลอดจนช่วยยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตบอลไทยให้ดียิ่งขึ้นในระยะยาวต่อไป”

“ฟอร์มเทพ 2013” เปิดรับสมัครทีมสตรีทฟุตบอลเยาวชนอายุ 15-18 ปี ทีมละ 5-8 คน (ตัวจริง 5 คน ตัวสำรองไม่เกิน 3 คน) ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยการแข่งขันจะใช้เวลาทั้งสิ้น 10 นาที ไม่มีพักครึ่งเวลา สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ตลอดเวลา ในระหว่างเกม ทีมใดทำประตูขึ้นนำก่อน 2 ลูก จะเป็นผู้ชนะทันที โดยไม่ต้องรอให้หมดเวลา

การแข่งขันรอบคัดเลือก จะทำการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม เล่นแบบสะสมคะแนน ทีมที่ทำได้ 2 ประตูก่อน จะได้รับ 3 คะแนน ทีมที่ชนะภายในเวลา 10 นาที จะได้รับ 2 คะแนน เสมอรับ 1 คะแนน ผู้แพ้ ไม่มีคะแนน ทีมอันดับหนึ่งในกลุ่มของตัวเองจำนวนและทีมที่มีคะแนนดีที่สุด 16 ทีมในแต่ละสนาม รวมทั้งสิ้น 64 ทีม จะได้จะได้สิทธิผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2556 ที่บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ต่อไป โดยทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัล เงินรางวัล ผลิตภัณฑ์จากไนกี้ และกระทบไหล่นักเตะสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมามอบของรางวัลให้แก่ทีมชนะเลิศด้วยตนเอง

เยาวชนผู้สนใจสามารถรับใบสมัคร และส่งใบสมัครเข้าร่วมแข่งขันสตรีทฟุตบอล “ฟอร์มเทพ ทัวร์นาเมนต์” เยาวชนอายุ 15-18 ปี ทีมละ 5-8 คน (ตัวจริง 5 คน และตัวสำรองไม่เกิน 3 คน) ตั้งแต่วันนี้-26 มิถุนายน 2556 ที่ ร้านไนกี้ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ไนกี้ คอร์เนอร์ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัล รังสิต, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ร้านอาริ สาขาสยามสแควร์ ซอย 6, ร้านนกแก้ว, ศูนย์การค้าเอฟบีที และสนามแฟมิลี่ ซ็อคเกอร์ พระราม 3 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com\nikefootballTH หรือโทร.087-555-8434 ในช่วงเวลา 10.00-22.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น