xs
xsm
sm
md
lg

ฝันเป็นจริง “เนย์มาร์” สุดปลื้มย้ายซบ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ โกลเดนบอยแห่งวงการลูกหนังประเทศบราซิล ออกอาการปลี้มแบบสุดๆ หลังเติมเต็มความฝันอันยาวนานของตัวเอง ด้วยการย้ายมาร่วมสังกัด บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จมาสู่สโมสรฤดูกาลหน้า

ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ย้ายมาเป็นหนึ่งในพลพรรค “บาร์ซา” อย่างสมบูรณ์ ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี โดยมีค่ายกเลิกข้อตกลงกับ ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน 190 ล้านยูโร (ราว 7.6 พันล้านบาท) จากนั้น อดีตนักเตะ ซานโตส เผยความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นร่วมทัพ แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ฤดูกาล 2012-13

จอมเทคนิคชาวบราซิเลียน กล่าว “ผมรู้สึกดีใจมากที่ความฝันกลายเป็นจริง มันเป็นวันพิเศษไม่ใช่แค่ผม แต่เป็นครอบครัวของผมด้วย ผมมีหลายคนที่ต้องกล่าวขอบคุณ และผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสเล่นกับนักเตะที่ผมชื่นนชอบตั้งแต่วัยเยาว์ มันเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิตของผม และผมต้องการนำความสำเร็จอีกมากมายมาที่นี่”

“มันตื่นเต้นมากที่จะได้ก้าวลงสู่สนาม คัมป์ นู การปรบมือต้อนรับอย่างกึกก้องจากแฟนๆ ทุกคน ผมต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ นี่ไม่ใช่ความฝันของ เนย์มาร์ ที่เป็นผู้ใหญ่ มันคือความฝันของเด็กดน้อยชื่อ เนย์มาร์ ผมรู้สึกประทับใจกับทุกสิ่งทุกอย่าง” ดาวยิงวัย 21 ปี ทิ้งท้าย
เนย์์มาร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
สวมชุดแข่งพร้อมชื่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น