xs
xsm
sm
md
lg

ปรากฏการณ์!! บาร์ซาแห่ต้อนรับ “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ มาเปิดตัวกับ บาร์ซา
ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ เมื่อกองทัพแฟนบอลแคว้นคาตาลัน และสื่อมวลชนแห่มาต้อนรับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซานโต๊ส จูเนียร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ที่เดินทางถึง บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น

เนย์มาร์ เสร็จภารกิจช่วย บราซิล เปิด มาราคานา อุ่นเครื่องเสมอ อังกฤษ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะจับเครื่องบินส่วนตัวพร้อมบรรดาเพื่อนๆ ร่วมแก๊งเหินฟ้าสู่ประเทศสเปนเพื่อเปิดตัวกับ บาร์เซโลนา หลังย้ายจาก ซานโต๊ส โดยเซ็นสัญญา 5 ปีเต็ม

อันเดรียส อิเนียสตา กองกลางอัจฉริยะของ บาร์เซโลนา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ต้อนรับ เนย์มาร์ โดยเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพื่อนร่วมถิ่น คัมป์ นู จะทำให้แข้งใหม่วัย 21 ปีก้าวสู่การเป็นยอดนักเตะในอนาคตได้อย่างแน่นอน

ห้องเครื่องทีมชาติสเปนเผยว่า “ผู้เล่นชั้นยอดจะเข้าใจซึ่งกันและกัน เลโอ จะทำให้ เนย์มาร์ กลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน ทั้งคู่ก็จะเกื้อหนุนกันและกัน เพราะว่าเกมต้องเล่นเป็นทีม และก้าวไปสู่ชัยชนะ เขาถือว่ามีทักษะล้นเหลือ แต่เส้นทางนี้ยังอีกยาวและต้องเดินตามแนวทางของทีม”
ทักทายกองทัพสื่อและแฟนบอล

แฟนบอล บาร์ซา มากันพรึบ

ชักภาพกับเพื่อนบนเครื่องบิน
กำลังโหลดความคิดเห็น