xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “เสือใต้” ได้ลายเซ็น “เนย์มาร์” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
ลือกระฉ่อน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่ประจำเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ปาดหน้า บาร์เซโลนา โคตรสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลแล้ว

เนย์มาร์ นักกีฬาที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก จากการเปิดเผยของนิตยสาร “สปอร์ตส์โปร” (SportsPro) ทั้งที่วัยเพียงแค่ 21 ปีและยังไม่เคยผจญภัยเล่นฟุตบอลนอกบ้านเกิด โดยมีสัญญากับ ซานโต๊ส จนถึงปี 2014 ดังนั้นจึงวางแผนย้ายทีม หลังจากเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลจะเป็นเจ้าภาพ อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา คือเต็ง 1 ที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพซัมเมอร์นี้หากมีการเดินเครื่องอย่างจริงจัง

ถึงกระนั้นก็ตาม คาสซิโอเน อดีตคนในสโมสร ซานโต๊ส เขียนผ่าน “บล็อก” ของตนเองระบุว่า “ผมได้รับข้อมูลนี้มาโดยตรง เนย์มาร์ เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น แล้ว รายละเอียดทุกอย่างบรรลุข้อตกลง ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เขาจะกลายเป็นผู้เล่นของยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ดังนั้นจุดหมายปลายทางต่อไปไม่ใช่ บาร์เซโลนา หรือ รีล มาดริด อย่างที่หลายคนคาด แต่จะไป เยอรมนี”

อย่างไรก็ตาม มาร์คุส ฮอร์วิค โฆษกประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา โต้กระแสข่าวผ่านทาง “T-Online” ว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไร้สาระสิ้นดี ชัดเจนว่าไม่มีเนื้อหาของความจริงตามที่กล่าวอ้างเลยแม้แต่น้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น